Quảng cáo

Barca chính thức xác nhận tương lai của Neymar

Thứ tư, 20/04/2016 22:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong cuộc phỏng vấn mới đây, đích thân Giám đốc CLB Barcelona đã lên tiếng nói về tương lai của Neymar.

VIDEO: Lý giải pha chơi xấu của Neymar sau trận thua Valencia

Trong ngày hôm nay báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin về tương lai của Neymar, họ cho biết BLĐ Barcelona đã sẵn sàng để cựu tiền đạo của Santos rời Nou Camp trong mùa Hè 2016. Có rất nhiều lý do khiến đội bóng xứ Catalan tính bán Neymar, nổi bật nhất là phong độ sa sút của anh gần đây và những ồn ào bên ngoài sân cỏ. Trong những ngày qua, Neymar còn thể hiện hành động không đúng mực với các đồng đội, nổi bật là hành vi chỉ trích Jordi Alba ngay trên sân ở trận thua Valencia cuối tuần qua. Cũng có thông tin cho rằng Neymar và Messi đang có những bất đồng, đó là nguyên nhân chính khiến cả hai thi đấu yếu kém.

Barcelona, Neymar, Neymar rời Barca, Barca chốt tương lai của Neymar, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong Neymar, chuyen nhuong Barca

Giám đốc của Barca khẳng định Neymar không phải là cầu thủ để bán

Trước những thông tin nêu trên, mới đây đích thân Giám đóc CLB Barcelona là ông Jordi Mestre đã phải lên tiếng. Chia sẻ trên kênh Barca TV, ông Mestre cho biết: "Không có chuyện đó xảy ra, chúng tôi rất vui mừng khi có Neymar và cậu ấy không phải là cầu thủ để bán. Chúng tôi không hề nghĩ tới việc bán Neymar. Neymar tới đây là để phát triển sự nghiệp, để được cùng chơi bóng với Messi và giành những danh hiệu. Thời gian gần đây Neymar không ghi bàn, nhưng mọi tin đồn trên báo chí chỉ là suy đoán".

Theo truyền thông Tây Ban Nha, có một chiến dịch đang chống lại Neymar và nó đến từ chính nội bộ Barcelona. Cụ thể, một bộ phận lãnh đạo Barca đã bật đèn xanh để các phương tiện truyền thông đưa tin rầm rộ. Một số quan chức Barca còn ủng hộ việc bán Neymar trong mùa Hè 2016, qua đó mang về 190 triệu euro theo đúng điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Tiếp tục nói về tương lai của Neymar, ông Jordi Mestre cho biết: "Tôi thấy Neymar rất hạnh phúc tại Barca, cậu ấy cam kết luôn làm việc với công suất tối đa. Tôi thấy chẳng có lý do gì để Neymar ra đi hoặc không gia hạn hợp đồng với cậu ấy".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT