Quảng cáo

Barcelona đăng quang FIFA Club World Cup 2015

Chủ nhật, 20/12/2015 19:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đã không gặp nhiều khó khăn trước River Plate khi dễ dàng giành chiến thắng 3-0, qua đó đăng quang FIFA Club World Cup 2015.

Video bàn thắng: River Plate 0-3 Barcelona (FIFA Club World Cup 2015)

Barca ra quân với lực lượng còn mạnh hơn cả trận bán kết. Sự có mặt của Messi và Neymar càng khiến cơ hội của River Plate nhỏ hơn. Thực tế 90 phút diễn ra trên sân đã chứng minh cho nhận định đó.

Barca 3-0 River Plate, kết quả Barca 3-0 River Plate, tỉ số Barca 3-0 River Plate, truc tiep Barca vs River Plate, Barcelona, FIFA Club World Cup, chung kết FIFA Club World Cup, Messi, Barcelona, River Plate

Barca đăng quang FIFA Club sau chiến thắng dễ dàng

Barca tràn lên tấn công và dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những cáitên trong bộ ba MNS liên tục khuynh đảo khung thành Plate. Sau những đợt tấn công liên tục, cuối cùng Barca cũng có bàn thắng mở tỉ số. Người lập công là Lionel Messi, sau một tình huống chuyền bóng bằng đầu của Neymar, tiền đạo này đã có pha xử lý đẳng cấp phá vỡ thế cân bằng.

Có được bàn thắng, Barca càng chơi càng thăng hoa. 15 phút đầu hiệp 2 thực sự là những phút giây vô cùng vất vả với Plate. Suarez ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 và sau đó là hàng tá những cơ hội ngon ăn mà Barca tạo ra. Đáng tiếc sự vô duyên không thể giúp Messi và Neymar có thêm những bàn thắng cho riêng mình. Suarez hoàn tất ngày thi đấu thành công của cá nhân mình với bàn thắng ấn định tỉ số 3-0. Dù rất nỗ lực nhưng Plate không thể ghi được bàn thắng danh dự.

Chiến thắng này giúp Barcelona đăng quang FIFA Club World Cup, qua đó hoàn tất một năm thi đấu thành công.

--------------------------------------------------------------------

90': Hết giờ.

84': KHÔNG VÀO! Nỗ lực để có bàn danh dự của River cũng không thành khi cột dọc đã từ chối cú sút xa đẹp mắt của Martinez, cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía River trong hiệp 2.

76': Bravo đã chơi vô cùng xuất sắc, bay người cản phá cú đánh đầu nguy hiểm của Martinez.

68': Vào!!!!!!! Từ đường chuyền như đặt của Neymar bên phía cánh trái, Suarez đã dễ dàng đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Barcelona.

57': Messi có cơ hội rất tốt để nâng tỉ số lên 3-0 nhưng anh tiếp tục cho thấy sự vô duyên khi đưa bóng đi chệch cột dọc.

56': Neymar có tình huống solo xâm nhập vòng cấm và ngã nhưng trọng tài không thổi phạt Penalty.

49': VÀOOOO! River 0-2 Barca. Suarez có tình huống đối mặt với thủ môn và anh dễ dàng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Barcelona.

46': Hiệp hai bắt đầu.

45': Hết hiệp 1

VIDEO: Messi dứt điểm tinh tế mở tỷ số vào lưới River Plate

36': VÀOOOOOO! Từ cú lật bóng bên cánh phải của Alves, Neymar bật cao đánh đầu chuyền bóng cho Messi và chỉ cần một cú lắc người đẳng cấp số 10 mở tỷ số trận đấu.

25': Barca vẫn đang miệt mài tìm đường tấn công nhưng họ vẫn chưa thể có bàn thắng mở tỉ số. Trong khi đó River Plate vẫn có nhiều tình huống tấn công về phía khung thành Barca.

19': Neymar có bóng rất thoáng bên cánh trái nhưng miếng phối hợp bật tường giữa anh và Messi đã bị các hậu vệ River cản phá.

11': Không vào! Messi có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm từ đường chọc khe của Iniesta. Nhưng nỗ lực của Messi đã không thắng được thủ môn River.

3': Phạt góc cho River. Tuy vậy bóng đã không vượt qua được sức bật rất tốt của Pique.

1': Trận đấu bắt đầu, River Plate là đội giao bóng trước.

Đội hình ra sân:

River Plate:  Barovero; Mercado, Maidana, Balanta, Vangioni; Sanchez, Kranevitter, Ponzio, Viudez; Mora, Alario.

Barca: Bravo; Alba, Mascherano, Pique, Alves; Busquets, Rakitic, Iniesta; Neymar, Messi, Suarez.

+ Link sopcast:

//:3912/258920 (1500 Kbps) tiếng TBN
//:3912/258921 (2000 Kbps) tiếng TBN
//:3912/259509 (2000 Kbps) tiếng TBN

Ở trận tranh hạng 3 diễn ra lúc 14h ngày 20/12, Sanfrecce Hiroshima đánh bại Guangzhou Evergrande với tỷ số 2-1.

Barca vs River Plate, truc tiep Barca vs River Plate, Barcelona, FIFA Club World Cup, chung kết FIFA Club World Cup, Messi, Barcelona, River Plate

Trực tiếp Barca vs River Plate lúc 17h30 ngày 20/12

Barca không có sự phục vụ của Neymar và Messi trong trận bán kết FIFA Club World Cup. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch châu Âu vẫn dễ dàng đánh bại Guangzhou Evergrande với tỷ số 3-0 nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của Luis Suarez.

Barca nhận tin rất vui trước trận chung kết khi HLV Luis Enrique xác nhận cặp tiền đạo Neymar - Messi đã tìm lại được thể lực tốt nhất. Họ sẵn sàng sát cánh cùng Luis Suarez trên hàng công 3 người.

Đội hình dự kiến:

Barca: Ter Stegen, Adriano, Vermaelen, Bartra, Alves, Roberto, Busquets, Iniesta, Sandro, Messi,

River Plate: Li Shuai, Linpeng, Gwon Kim, Xiaoting, Zou Zheng, Paulinho, Bowen, Alan, Goulart, Robinho, Elkesons.

Lực lượng:

- Barcelona: Rafinho và Neymar chấn thương không đá.

- Quangzhou Evergrande: Đầy đủ lực lượng.

Đối đầu:

 River Plate thắng 2 hoà 1 thua 2 trong 5 trận gần nhất

- Barca thắng 2 hoà 3 trong 5 trận gần nhất.

- Barca cùng Corinthians là 2 đội giành nhiều chức VĐ FIFA Club World Cup nhất (2 lần).

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 3-0 River Plate kết quả Barca 3-0 River Plate tỉ số Barca 3-0 River Plate truc tiep Barca vs River Plate Barcelona FIFA Club World Cup chung kết FIFA Club World Cup Messi Barcelona River Plate
Xem thêm
TIN NỔI BẬT