Quảng cáo

Tranh chấp với sao Barca, cầu thủ Trung Quốc gãy gập chân

Thứ năm, 17/12/2015 20:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Zheng Zou, cầu thủ của Guangzhou đã bị gãy gập chân sau tình huống tranh chấp với Dani Alves bên phía Barcelona.

Video cầu thủ Trung Quốc gãy chân sau tình huống tranh chấp với Alves

Ở trận đấu giữa Guangzhou Evergrande và Barcelona diễn ra mới đây tại FIFA Club World Cup, trong một tình huống tranh chấp bóng với Dani Alves cầu thủ Zheng Zou của đội bóng Trung Quốc đã đã bị ngã và gãy gập chân. Khi theo dõi lại pha quay chậm, hậu vệ của Barca đã có tác động nhẹ khiến Zheng Zou trượt chân dẫn đến chấn thương đáng tiếc xảy ra.

Ngay sau tình huống nêu trên xảy ra, các bác sĩ lập tức có mặt tiến hành sơ cứu trước khi đưa Zheng Zou tới bệnh viện điều trị. Zheng Zou năm nay 27 tuổi, anh mới chuyển sang thi đấu cho đội bóng Trung Quốc Guangzhou Evergrande kể từ đầu năm 2015. Vào đầu tháng 9 vừa qua, Zheng Zou lần đầu được triệu tập lên ĐT Trung Quốc. Anh đã có màn ra mắt ĐTQG ấn tượng với chiến thắng 3-0 trước Maldives.

Trở lại với trận đấu nêu trên, Barcelona đã có chiến thắng thuyết phục trước Guangzhou Evergrande với tỉ số 3-0. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Luis Suarez là người đã ghi toàn bộ bàn thắng cho đội chủ sân Nou Camp. Ở trận này, ngôi sao sáng giá nhất của Barca là Lionel Messi cũng được đăng ký trong đội hình xuất phát, thế nhưng trước giờ thi đấu anh lên cơn đâu quặn bụng nên HLV Luis Enrique buộc phải cho anh nghỉ ngơi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zheng Zou Guangzhou Dani Alves Barcelona Barca 3-0 Guangzhou video clip ban thang Barca 3-0 Guangzhou cau thu trung quoc gay gap chan video cau thu trung quoc gay chan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT