Quảng cáo

Torres nói gì sau khi sút hỏng quả penalty quan trọng?

Thứ tư, 04/05/2016 06:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Tây Ban Nha mô tả trận bán kết lượt về Champions League là 'trận đấu của những sự đau khổ', nhưng anh cũng rất vui mừng khi thấy Atletico Madrid ghi danh vào chung kết.

VIDEO: Tình huống miss pen của Torres trước Manuel Neuer

Atletico Madrid đã bị đánh bại với tỉ số 2-1 sau 90 phút thi đấu trên sân khách. Một trận đấu mà các cầu thủ Hùm Xám đã tấn công và vây hãm Atletico không ngừng nghỉ. Tuy nhiên bản lĩnh và bàn thắng duy nhất của Antoine Griezmann đã giúp họ lọt vào chơi trận chung kết.

Ở trận này có 2 quả penalty thì cả hai đều thực hiện không thành công. Muller bỏ lỡ ở phút 34 để nâng tỉ số lên 2-0. Torres bỏ lỡ ở phút 84 để san bằng tỉ số 2-2. Torres thực hiện không thành công ở những phút cuối trận đã đẩy Atletico rơi vào những thời khắc đầy khó khăn. Nhưng rất may trong những phút cuối trận anh và các đồng đội vẫn đứng vững và bảo toàn tỉ số thua 1-2.

Bayern 2-1 Atletico, ket qua Bayern 2-1 Atletico, ti so Bayern 2-1 Atletico, Atletico Madrid, Bayern, Torres sút hỏng phạt đền, Muller sút hỏng phạt đền, Champions League, Griezmann

Torres sút hỏng quả phạt đền ở những phút cuối trận

Nói về trận đấu quá đỗi khó khăn của toàn đội, Torres cho biết: "Đây là một trận đấu của những sự đau khổ. Chúng tôi bị quá tải. Chúng tôi không thể tìm ra cách để gây áp lực lên họ. Atletico Madrid đã bị bao vây hoàn toàn, tuy nhiên đôi khi bạn không thể kết thúc trận đấu theo ý muốn của mình và Bayern Munich đã không làm được điều mình muốn. Chiến thắng là thành quả rất mỹ mãn dẫu cho chúng tôi có phải chịu đựng thật nhiều để có được điều đó" - Goal dẫn lời Torres.

Anh nói tiếp: "Chúng tôi đã có một con đường đầy gian nan để đi tới trận đấu cuối cùng. Chúng tôi muốn trở thành những nhà vô địch, đội bóng này đã sẵn sàng để chơi với bất cứ đối thủ nào".

Trọng tài Cüneyt Çakır đã trao quả 11m cho Atletico dù cho pha phạm lỗi nằm bên ngoài vòng cấm. Và Torres nhận định: "Tôi nghĩ đó là pha phạm lỗi bên ngoài vòng cấm, nhưng đôi khi tình huống diễn ra rất nhanh và trọng tài chỉ nhìn thấy nơi mà các cầu thủ đã ngã xuống".

Người hùng Griezmann của Atletico thì kêu gọi sự thận trọng và hướng tới những trận đấu tiếp theo ở La Liga. "Chúng tôi rất vui mừng. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng toàn đội đã cố gắng ghi bàn và đã thành công.

Trận này họ đã chơi tốt hơn so với lượt đi, thế nhưng chúng tôi có được một bàn thắng, đó là điều rất quan trọng. Chúng tôi phải tiếp tục hướng suy nghĩ tới những trận đấu tiếp theo ở La Liga trước khi tham dự trận chung kết".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern 2-1 Atletico ket qua Bayern 2-1 Atletico ti so Bayern 2-1 Atletico Atletico Madrid Bayern Torres sút hỏng phạt đền Muller sút hỏng phạt đền Champions League Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT