Quảng cáo

Người hùng của Atletico Madrid nói gì sau trận đấu?

Thứ tư, 04/05/2016 04:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Antoine Griezmann, cầu thủ ghi bàn thắng quan trọng nhất của trận bán kết Champions League vừa qua cho Atletico Madrid đã có những phát biểu ngay sau trận đấu.

Rạng sáng nay, trận bán kết lượt về giữa Bayern Munich và Atletico Madrid đã diễn ra vô cùng kịch tính. Để bị dẫn trước 0-1 ở lượt đi, các cầu thủ Bayern ào lên tấn công ngay từ đầu và Alonso đã mở tỷ số cho đội nhà bằng một cú sút phạt đẳng cấp ở phút 30. Tuy nhiên, Muller bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền sau đó 4 phút và sang hiệp 2, Griezmann khiến anh phải ôm hận bằng bàn thắng ở phút 53. Đến lúc này, Bayern cần 2 bàn để đi tiếp nhưng họ chỉ 1 lần làm tung lưới Oblak nhờ công của Lewandowski ở phút 74. Pha hỏng pen của Torres 9 phút sau đó chỉ như là gia vị mạnh cho những phút cuối trận vô cùng căng thẳng.

Griezmann, Antoine Griezmann, Griezmann tỏa sáng, Bayern Munich 2-1 Atletico Madrid, Atletico Madrid, Champions League

Griezmann muốn các đồng đội phải giữ đôi chân mình trên mặt đất

Phát biểu với tờ AS, Griezmann nói: “Tôi vô cùng hạnh phúc. Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi gặp phải một đối thủ sừng sỏ với một hàng công rất mạnh và phải bảo vệ thành quả đã đạt được trong lượt đi. Chúng tôi đã phòng ngự hết mình và tận dụng tốt những cơ hội bằng vàng. Cả đội đã làm được.”

“Đội bóng chơi hay hơn đã chiến thắng. Bayern đã thi đấu tốt hơn chúng tôi trong trận đấu này nhưng Atletico đã thắng trong trận lượt đi. Bàn thắng trong hiệp 2 là vô cùng quan trọng vì nó được ghi trên sân khách. Cả đội sẽ giữ đôi chân của mình trên mặt đất và tập trung cho La Liga cũng như là trận chung kết.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Griezmann Antoine Griezmann Griezmann tỏa sáng Bayern Munich 2-1 Atletico Madrid Atletico Madrid Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo