Quảng cáo

Manuel Pellegrini trước bến đỗ đáng mơ ước

Thứ năm, 28/04/2016 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin, CLB PSG hiện đang cân nhắc đưa Manuel Pellegrini về Parc des Princes để thay thế Laurent Blanc.

Video bàn thắng: Man City 1-0 PSG (Tứ kết Champions League)

Hiện tại, HLV Pellegrini chỉ còn lại hơn 1 tháng dẫn dắt Man City, trước khi nhường ghế lại cho Pep Guardiola. Việc cùng Man City tiến đến bán kết Champions League 2015/16 (lượt đi hòa Real 0-0) giúp nhà cầm quân người Chile được nhiều CLB trên khắp châu Âu săn đón.

Manuel Pellegrini, CLB PSG, Manuel Pellegrini đến PSG, Parc des Princes, Laurent Blanc, Man City

PSG tính mời Pellegrini thế chỗ Laurent Blanc.

Valencia mới đây đã liên hệ mời Pellegrini về làm việc tại sân Mestalla, Zenit St. Petersburg cũng đang tìm cách mời chiến lược gia người Chile này. Đội bóng Nga muốn Pellegrini thế chỗ Andre Villas-Boas sắp ra đi.

Tuy nhiên chắc chắn những lời đề nghị kể trên không thể hấp dẫn bằng PSG khi đội bóng nhà giàu nước Pháp muốn đưa Manuel Pellegrini về Parc des Princes để thay thế Laurent Blanc.

Trong 3 năm dẫn dắt PSG, Laurent Blanc đã giúp đội bóng này giành 9 danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm 3 lần liên tiếp vô địch nước Pháp và mùa giải ăn 3 ấn tượng 2014/15 (Ligue 1, Coupe de France và Coupe de la Ligue).

Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ với những ông chủ giàu có của PSG. Việc bị chính Man City loại khỏi đấu trường Champions League là nguyên nhân khiến tương lai của Laurent Blanc bất ổn hơn bao giờ hết.

Ngoài Manuel Pellegrini, PSG cũng được cho là đã liên hệ với Mourinho nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại đang ưu tiên chiếc ghế nóng tại Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manuel Pellegrini CLB PSG Manuel Pellegrini đến PSG Parc des Princes Laurent Blanc Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT