Quảng cáo

Ronaldo nói về việc không được ra sân trận gặp Man City

Thứ tư, 27/04/2016 07:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trả lời phỏng vấn của tờ Marca, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ về việc anh không thể sát cánh cùng đồng đội ở trận gặp Man City.

Video bàn thắng: Man City 0-0 Real Madrid (Bán kết Champions League)

Ronaldo mới trở lại tập luyện với Real Madrid sau một tuần nghỉ thi đấu vì chấn thương đùi. Tuy nhiên, do chưa hồi phục 100% nên ngôi sao người Bồ Đào Nha đã phải ngồi ngoài trong trận gặp Man City.

Nguồn tin từ tờ Marca cho hay, Ronaldo không thể vượt qua cuộc kiểm tra trước trận và điều này khiến HLV Zidane quyết định không mạo hiểm, nhất là khi Real Madrid còn trận lượt về trên sân nhà. Ông chỉ muốn tung một CR7 ở thể trạng sung mãn nhất ra sân.

Ronaldo,Ronaldo không ra sân,Ronaldo nghỉ thi đấu,Man City 0-0 Real Madrid,Tỷ số Man City 0-0 Real Madrid,Ronaldo chấn thương

Ronaldo làm khán giả ở trận gặp Man City

Thiếu vắng Ronaldo, Real Madrid đã gặp khá nhiều khó khăn trước Man City. Từ trên khán đài, nhìn các đồng đội của mình thi đấu có phần bế tắc, ngôi sao này đã tỏ rõ vẻ thất vọng.

Sau trận đấu, khi được phóng viên đề cập tới lý do không ra sân, siêu sao người Bồ Đào Nha đã xác nhận, chấn thương của anh chưa bình phục hoàn toàn nên Ban huấn luyện quyết định tiếp tục để anh ngồi ngoài và trao cơ hội cho tài năng trẻ Lucas Vasquez.

Dù vậy theo xác nhận của Ronaldo, nếu trận đấu vào rạng sáng nay (giờ VN) là trận chung kết thì mọi việc lại ngả theo hướng khác. “Tôi không có thể lực tốt nhất và HLV nói rằng tôi nên ngồi ngoài. Tôi đợi trận tiếp theo. Nhưng nếu đây là trận chung kết, tôi đã ra sân thi đấu”, Ronaldo cho biết.

Về phía HLV Zidane, ông lấy làm tiếc vì việc thiếu vắng Ronaldo. “Cậu ấy không cảm thấy thoải mái trong buổi tập hôm qua. Chúng ta đều muốn Ronaldo trở lại, có lẽ là ở lượt về. Benzema cũng cần nghỉ ngơi dù muốn tiếp tục thi đấu".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo không ra sân Ronaldo nghỉ thi đấu Man City 0-0 Real Madrid Tỷ số Man City 0-0 Real Madrid Ronaldo chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT