Quảng cáo

HLV Pep Guardiola: Hi vọng Ancelotti có thể vào chung kết thay tôi

Thứ tư, 04/05/2016 05:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả 2 HLV Pep và Simeone đều nói về những điều lạc quan sau trận cầu vô cùng hấp dẫn vừa kết thúc.

Nội dung chính

Rạng sáng nay, trận bán kết lượt về giữa Bayern Munich và Atletico Madrid đã diễn ra vô cùng kịch tính. Để bị dẫn trước 0-1 ở lượt đi, các cầu thủ Bayern ào lên tấn công ngay từ đầu và Alonso đã mở tỷ số cho đội nhà bằng một cú sút phạt đẳng cấp ở phút 30. Tuy nhiên, Muller bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền sau đó 4 phút và sang hiệp 2, Griezmann khiến anh phải ôm hận bằng bàn thắng ở phút 53. Đến lúc này, Bayern cần 2 bàn để đi tiếp nhưng họ chỉ 1 lần làm tung lưới Oblak nhờ công của Lewandowski ở phút 74. Pha hỏng pen của Torres 9 phút sau đó chỉ như là gia vị mạnh cho những phút cuối trận vô cùng căng thẳng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola nói: “Tôi tự hào về các cầu thủ. Bayern đã làm tất cả những gì mình có thể trong trận đấu này. Chúng tôi đã thi đấu ngoan cường và thật khó để chấp nhận thất bại này. Tuy nhiên, CLB sẽ có một tương lai vô cùng xán lạn với tinh thần thi đấu như vậy. Hi vọng HLV Ancelotti có thể giúp Bayern lọt vào trận chung kết Champions League thay tôi”

HLV pep, HLV Siemone, HLV Pep Guardiola, Bayern Munich 2-1 Atletico Madrid, Bayern Munich, Atletico Madrid, Champions League

Alonso mở tỷ số cho Bayern ở hiệp 1

Trong khi đó, người đồng nghiệp Siemone tỏ ra cực kỳ vui mừng: “Tôi rất hạnh phúc, CLB đã lọt vào trận chung kết. Đối thủ đã thi đấu vô cùng tốt trong hiệp 1 và cả đội đã gặp khó khăn. Tuy nhiên trong hiệp 2, chúng tôi đã phản ứng lại rất tuyệt vời. Các cầu thủ có một tinh thần thép mới chịu được sức tấn công của đội bạn.”

Kẻ tội đồ Muller, người đã sút hỏng quả 11m ở giữa hiệp 1 lại tỏ ra vô cùng buồn bã: “Chúng tôi đã áp đảo trong cả trận đấu nhưng rồi phải nhận thất bại. Bản thân còn sút hỏng một quả penalty nữa. Điều đó thực sự khiến tôi đau đớn.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV pep HLV Siemone HLV Pep Guardiola Bayern Munich 2-1 Atletico Madrid Bayern Munich Atletico Madrid Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT