Quảng cáo

Tin HOT 17/1: HAGL thua đau, mất ngôi đầu vào tay TP.HCM

Thứ tư, 17/01/2018 06:13 AM (GMT+7)
A A+

HAGL thua đau, mất ngôi đầu vào tay TP.HCM; hôm nay U23 Việt Nam ra quân đấu Syria, Ronaldo giật danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng... là những tin bóng đá chính sáng ngày 17/1.

HAGL thua đau, mất ngôi đầu vào tay TP.HCM

Hôm qua 16/1, các trận đấu tại VL U19 Quốc gia đã tiếp tục diễn ra. Đáng chú ý nhất là thất bại của HAGL trước TP.HCM với tỉ số 1-2. Kết quả này khiến HAGL mất vị trí đầu bảng vào tay đối thủ. Cuộc cạnh tranh ở bảng này vẫn còn gay go vì chưa đội nào giữa TP.HCM, HAGL và Đak Lak cho thấy ưu thế rõ rệt.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 17/1, bong da quoc te, u23 chau a, u23 viet nam

Ở bảng A Hà Nội tiếp tục dẫn đầu tuyệt đối ở bảng này khi quật ngã Công an Nhân dân 2-0 để có 12 điểm xem như đã chắc chắn có mặt tại Huế. Viettel cũng đang bám theo Hà Nội với hy vọng có suất thứ 2 đi vòng chung kết. Trận còn lại Nam Định hòa Quảng Ninh 2-2.

Tại bảng B, Sông Lam Nghệ An thắng Hà Tĩnh 1-0 do Nguyễn Văn Việt ghi ở phút thứ 3 để có chiến thắng thứ 3 liên tiếp xem như cũng cầm chắc vé đi Huế. Tại bảng D, Đồng Tháp quá mạnh khi thắng tiếp trận thứ tư trước Tây Ninh 4-0 dẫn đầu tuyệt đối. Còn Becamex Bình Dương thắng Cần Thơ 3-0 tiếp tục nuôi hy vọng, trong khi Long An thua Đồng Nai 0-2.

Hôm nay U23 Việt Nam đấu Syria

Vào lúc 18h30 hôm nay 17/1, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng U23 châu Á gặp U23 Syria. Đây là trận quyết định tới tấm vé vào tứ kết của U23 Việt Nam. Nếu giành chiến thắng, U23 VN chắc chắn có mặt ở vòng trong mà không cần quan tâm kết quả trận cùng giờ giữa Úc và Hàn Quốc. Nếu hòa và muốn vào tứ kết, U23 Việt Nam phải mong Úc và Hàn Quốc cần chân nhau hoặc Hàn Quốc thắng Úc.

Ronaldo giật danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng

Cris Ronaldo nhận danh hiệu Cầu thủ Real Madrid xuất sắc nhất tháng 12/2017 thông qua một cuộc bình chọn của NHM trên mạng xã hội.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha của Real Madrid đoạt danh hiệu này nhờ tỏa sáng trong tháng 12, ghi 5 bàn thắng trong 6 trận, giúp Kền kền trắng giành chức VĐ Club World Cup.

Thời gian qua đặc biệt sau trận Real thua Villarreal 0-1 ở vòng 19 La Liga, Cris Ronaldo bị chỉ trích dữ dội vì phong độ quá tệ (bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn). Tuy nhiên, NHM không quên đóng góp của ngôi sao người Bồ cho Real trong tháng 12/2017.

Ngoài danh hiệu cá nhân trên, Cris Ronaldo còn nhận thêm 1 tin vui nữa khi lọt vào danh sách đề cử giải thưởng Laureus (Oscar của thể thao) 2017. Tương tự, Real Madrid cũng lọt vào danh sách đề cử giải thưởng này.

Owen tin Sanchez có thể hòa nhập ở MU

Cựu tiền đạo Michael Owen cho rằng Sanchez sẽ có thể hòa nhập với MU dưới sự dẫn dắt của Mourinho. “Các cầu thủ tấn công thường gặp rất nhiều khó khăn dưới sự chỉ đạo của HLV Mourinho. Để so sánh, Pep Guardiola đã nâng tầm và cải thiện khả năng của nhiều cầu thủ. Sterling là một ví dụ. Bạn có thể thực sự cảm thấy rằng những cầu thủ đó đã tỏa sáng rực rỡ dưới bàn tay chỉ đạo của HLV.

Mất chỗ, thủ môn số 1 Liverpool tính ra đi

Sau khi mắc sai lầm tai hại trong trận hòa 3-3 với Arsenal, thủ môn Simon Mignolet đã mất chỗ vào tay người đồng nghiệp trẻ Loris Karius và đang tính đường rời Liverpool.

Với việc World Cup đã tới rất gần, Mignolet bóng gió về tương lai: “Sau tất cả những gì đã xảy ra mùa giải này, tôi biết mình đang ở đâu và tình thế đã trở nên rõ ràng hơn. Klopp đã nói với tôi một cách rất thật lòng và riêng tư trong buổi nói chuyện. Tất nhiên, tôi hoàn toàn không hài lòng với điều đó nhưng tôi luôn tôn trọng quyết định của HLV".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay bong da quoc te u23 chau a u23 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT