Quảng cáo

Chính thức xác nhận, Sanchez đến MU hay không là ở Mkhitaryan

Thứ tư, 17/01/2018 05:47 AM (GMT+7)
A A+

Chính thức xác nhận, Sanchez đến MU hay không là ở Mkhitaryan; Mourinho xác nhận đẩy học trò đi; Chelsea gây sốc với Carroll... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý có trong sáng 17/1.

Chính thức xác nhận, Sanchez đến MU hay không là ở Mkhitaryan

Mino Raiola, người đại diện của Henrikh Mkhitaryan vừa chính thức xác nhận, tiền vệ Armenia này đóng vai trò lớn trong vụ Man United mua Alexis Sanchez.

Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ trả Arsenal tiền + Henrikh Mkhitaryan để chiêu mộ Sanchez. Cả Arsenal, Man United và Sanchez đã đồng ý thương vụ này nhưng khúc mắc lớn nhất là ở Henrikh Mkhitaryan.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 17/1, ban tin chuyen nhuong

“Đúng thế. Man United sẽ không mua được Sanchez trừ phi Henrikh Mkhitaryan đồng ý ra nhập Arsenal. Henrikh Mkhitaryan sẽ làm những gì tốt nhất cho cậu ấy. Cậu ấy còn 2 năm rưỡi hợp đồng (với Man United). Tất cả do cậu ấy quyết định”, Mino Raiola nói.

Chính vì Mkhitaryan có ý không muốn ra đi, vì thế thương vụ chiêu mộ Sanchez của Man Utd đã không có tiến triển gì thêm. Và nếu như tiền vệ này kiên quyết lắc đầu, MU sẽ không có Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Mourinho xác nhận đẩy học trò đi

HLV Jose Mourinho vừa khẳng định để Axel Tuanzebe ra đi theo hợp đồng cho mượn vào mùa đông này vì hậu vệ 20 tuổi người Congo không có cơ hội ra sân nếu ở lại Man United.

Chelsea gây sốc với Carroll

Theo SkySport, Chelsea đã bất ngờ tiếp cận tiền đạo Andy Carroll của West Ham. The Blues muốn chiêu mộ chân sút này để dự phòng cho Alvaro Morata. Trước đó, báo giới Anh khẳng định đội bóng Tây London đã đạt thỏa thuận để Michy Batshuayi chuyển sang Sevilla.

Arsenal gán Giroud lấy Aubameyang

Theo SunSport, Arsenal đã sẵn sàng để Olivier Giroud tới Dortmund trong nỗ lực thuyết phục đội bóng Đức nhả tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Ngoài Giroud, Pháo thủ còn chi thêm 30 triệu bảng. HLV Wenger hiện đang rất muốn bổ sung thêm 1 ngôi sao tấn công để thay thế Alexis Sanchez.

Dortmund đón tân binh đầu tiên

Dortmund công bố đã có sự phục vụ của trung vệ Manuel Akanji từ Basel. Tài năng trẻ 22 tuổi này đã đặt bút kí hợp đồng 4 năm rưỡi với sân Signal Iduna Park. Ở Dortmund, Akanji đã được trao chiếc áo số 16.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong 17/1 ban tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT