Quảng cáo

Walcott chia tay Arsenal, kiểm tra y tế ở đội bóng mới

Thứ tư, 17/01/2018 05:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Theo Walcott rời Arsenal sau 12 năm gắn bó, anh sẽ gia nhập một CLB đang chơi tại Premier League khác là Everton.

Hàng loạt những hãng thông tấn và báo chí uy tín trên thế giới như BBC Sports hay Sky Sports đều xác nhận, Theo Walcott rời Arsenal sau 12 năm gắn bó. Anh đã kiểm tra y tế tại CLB Everton và thương vụ này sẽ sớm được công bố trước NHM cả hai đội bóng.

Walcoot trưởng thành từ lò đào tạo của Southampton trước khi gia nhập Arsenal năm 16 tuổi với giá hơn 10 triệu bảng, một con số kỉ lục của lứa tuổi này thời bấy giờ.

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong, walcott roi arsenal, theo walcott

Walcott từng được xem là 'thần đồng' của bóng đá Anh. Ngay sau khi ký hợp đồng với Arsenal, anh được HLV Eriksson điền tên vào danh sách tham dự World Cup 2006 và trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử khoác áo Tam Sư.

Với tài năng đặc biệt đó, Walcott được kỳ vọng rất nhiều ở Arsenal. Dưới bàn tay huấn luyện của Arsene Wenger, người ta nghĩ rằng cầu thủ này sẽ sớm phát triển lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, chấn thương và phong độ thiếu ổn định khiến anh không thể vươn tầm như mong đợi.

Sau 12 năm khoác áo Pháo thủ, Walcott đã có 397 lần ra sân, ghi 108 bàn thắng. Mùa này, anh chỉ được ra sân 6 lần ở Premier League và không ghi được bàn nào. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến tiền đạo này quyết định ra đi và chọn Everton làm bến đỗ mới.

Với việc gia nhập Everton, Walcott có nhiều cơ hội đá chính hơn. Đây cũng là điều rất cần khi tiền đạo này vẫn đang muốn có một suất đá hính ở World Cup 2018. Arsenal cũng có thể hài lòng khi thu về 20 triệu bảng từ thương vụ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong walcott roi arsenal theo walcott
Xem thêm
TIN NỔI BẬT