Quảng cáo

Thua Triều Tiên, HLV Thái Lan tuyên bố sẽ đánh bại Nhật Bản

Thứ tư, 10/01/2018 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thua Triều Tiên, HLV Thái Lan tuyên bố muốn đánh bại Nhật Bản, Hai đội bóng ĐNÁ ra quân thất bại tại VCK U23 châu Á, thêm dấu hiệu Moura đến MU... là những tin bóng đá tối ngày 10/1.

Highlights: U23 Triều Tiên 1-0 U23 Thái Lan (VCK U23 châu Á 2018)

Thua Triều Tiên, HLV Thái Lan tuyên bố muốn đánh bại Nhật Bản

HLV Jankovic tỏ ra rất thất vọng sau trận thua Triều Tiên, ông nhấn mạnh cơ hội vẫn còn và vẫn có thể đánh bại Nhật Bản ở trận đấu tiếp theo. "Chúng tôi đã gặp khó khăn ngay khi trận đấu mới bắt đầu. Để thua từ những phút đầu tiên, chúng tôi luôn phải ở vào thế phải rượt đuổi. Phải thừa nhận họ có sức mạnh thể chất tốt hơn chúng tôi.

u23 chau a, tin bong da, tin bong da hom nay, u23 thai lan

Để thua trận mở đầu khiến tôi rất thất vọng, không có HLV hay VĐV nào có thể vui vẻ khi thua trận cả. Chúng tôi phải cố gắng làm tốt hơn nữa và giữ tinh thần cho trận đấu tiếp theo.

Trận này Triều Tiên đã làm được rất nhiều điều. Họ gây áp lực với chúng tôi và không dễ để đá với đội bóng này. Chúng tôi có hai đến ba cơ hội tuyệt vời nhưng không đủ sắc để ghi bàn.

Trận tới chúng tôi gặp Nhật Bản, họ là đội mạnh nhất bảng này nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi có thể thắng họ bởi ở Buriram (giải M150) chúng tôi đã làm được điều đó".

Hai đội bóng ĐNÁ đều thua trận ra quân giải U23 châu Á

U23 Thái Lan và Malaysia là hai đại diện của Đông Nam Á ra quân tại VCK U23 châu Á 2018. Trong khi U23 Thái Lan có thế trận tương đối tốt trước Triều Tiên nhưng vẫn để thua 0-1 thì U23 Malaysia thảm bại 1-4 trước Iraq. Ngày mai 11/1, U23 Việt Nam cũng là đại diện cuối cùng của ĐNÁ đá trận đầu tại VCK U23 châu Á gặp Hàn Quốc.

Thêm dấu hiệu MU sắp đón Moura

Báo chí Brazil dẫn nguồn tin từ lãnh đạo CLB São Paulo cho hay, Man United đang tiến gần đến việc chiêu mộ Lucas Moura ở kì chuyển nhượng đông này. Sở dĩ São Paulo theo dõi sát vụ Lucas Moura bởi khi bán cầu thủ Brazil này cho PSG hè 2012, đội bóng Brazil đã cài điều khoản nhận thưởng trong trường hợp CLB Paris bán cầu thủ 25 tuổi này.

Real gây siêu sốc với Salah

Chuyên gia Gianluca Di Marzio khẳng định, Real Madrid đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chi tiền tấn mua ngôi sao Liverpool, Mohamed Salah ngay mùa đông này hoặc hè 2018.

Andreas Christensen gia hạn với Chelsea. Hậu vệ 21 tuổi vừa kí HĐ mới 4 năm rưỡi, đến 2022 với The Blues. Andreas Christensen, người Đan Mạch, đã chơi chói sáng ở mùa này với 16 lần đá ở Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 chau a tin bong da tin bong da hom nay u23 thai lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT