Quảng cáo

U23 Thái Lan thua tối thiểu trước U23 Triều Tiên

Thứ tư, 10/01/2018 16:55 PM (GMT+7)
A A+

U23 Thái Lan đã không thể giành điểm trước U23 Triều Tiên trong trận mở màn bảng B VCK U23 châu Á 2018.

Highlights: U23 Triều Tiên 1-0 U23 Thái Lan (VCK U23 châu Á 2018)

U23 Thái Lan bị đánh giá yếu hơn Triều Tiên nhưng khoảng cách giữa hai đội không thực sự quá lớn. Điều đó giúp họ có hi vọng vào một trận đấu có thể giành điểm trước đối thủ.

Thế nhưng khi trận đấu mới trôi qua được 2 phút thì đội bóng xứ Chùa vàng đã phải nhận gáo nước lạnh khi Ri Hun ghi bàn thắng mở tỉ số. Bị dẫn bàn, Thái Lan vẫn chơi điềm tĩnh và kỉ luật, chờ đợi cơ hội trong những đợt lên bóng.

Người Thái tạo ra thế trận rất tốt trước Triều Tiên và  đã có những cơ hội của riêng mình. Đáng chú ý nhất là tình huống đánh đầu dội xà ngang và đưa bóng đi chạm vạch vôi trong khung thành Triều Tiên. Tuy bị thua 0-1 trong hiệp đầu nhưng Thái Lan đã có được thế  trận tốt.

Sang hiệp 2, Thái Lan dâng cao tấn công nhiều hơn so với hiệp 1. HLV Jankovic cũng thực hiện nhiều sự thay đổi người nhằm thay đổi tình hình. Thế nhưng U23 Thái Lan vẫn tỏ ra rất bế tắc trong những đợt triển khai tấn công. Không thể giành điểm ở trận ra quân, U23 Thái Lan tạm xếp cuối BXH trong khi đó Triều Tiên vượt lên dẫn đầu BXH.

 


76': KHÔNG VÀO. Cơ hội cực ngon ăn của Triều Tiên nhưng đội bóng này đã không tận dụng thành công.

 

 

58': KHÔNG VÀO. Samphaodi nhấc chân tạo điều kiện cho đồng đội dứt điểm cận thành nhưng không thành công.

 

 

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết H1

 

30': BÓNG DỘI CỘT DỌC! Một pha xử lý rất điệu nghệ nhưng cú cứa lòng trong đưa bóng đi trúng cột dọc của Thái Lan.

 

 

22': CƠ HỘI. Rất tiếc khi Thái Lan không tận dụng được cơ hội.

 

 

15': KHÔNG VÀO. Cú đánh đầu của cầu thủ Samphaodi đưa bóng đi trúng xà ngang, bóng sau đó dội xuống vạch vôi khung thành nhưng chưa có bàn thắng được ghi cho U23 Thái Lan.

 

 

2': VÀO... 1-0 cho U23 Triều Tiên. Một tình huống bẫy việt vị bất thành khiến Thái Lan phải trả giá với bàn thắng của Ri Hun của Triều Tiên.

 

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

> Lịch thi đấu U23 châu Á hôm nay 10/1

Tháng 12/2017, hai đội gặp nhau tại vòng bảng giải giao hữu M150 Cup được tổ chức tại Thái Lan. U23 Triều Tiên đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 1-0 ngay trên sân đối phương. Nhưng đó là giải đấu không nhiều ý nghĩa về mặt chuyên môn khi U23 Thái Lan thiếu khá nhiều gương mặt trụ cột và thể hiện tinh thần không mấy quyết tâm.

u23 thai lan vs u23 trieu tien, truc tiep u23 thai lan vs u23 trieu tien, xem truc tiep u23 thai lan vs u23 trieu tien, u23 chau a

Khi còn thi đấu, Zoran Jankovic từng chơi rất thành công trong màu áo CLB Đại Liên tại Trung Quốc và đã làm trợ lý tại đội tuyển quốc gia Thái Lan nên có vốn hiểu biết rất tốt về môi trường bóng đá châu Á vốn rất phức tạp. Trong khi đó, Triều Tiên U23 chuẩn bị cho giải đấu lần này khá nghèo nàn khi nhận được ít sự đầu tư bài bản. Bóng đá Triều Tiên hiện tại cũng không có nhiều gương mặt triển vọng. Do đó, các chuyên gia của bongdanet.vn tin tưởng Thái Lan U23 sẽ có kết quả khả quan trong trận ra quân chiều nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 thai lan vs u23 trieu tien truc tiep u23 thai lan vs u23 trieu tien xem truc tiep u23 thai lan vs u23 trieu tien u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT