Quảng cáo

Thua Sangju Sangmu, Incheon Utd chìm sâu trong khủng hoảng

Chủ nhật, 15/05/2016 14:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Incheon United tiếp tục có một trận đấu đáng thất vọng khi để thua 2-4 trước Sangju Sangmu. Ở trận này, tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn chưa thể góp mặt.

Incheon United, Sangju Sangmu, Xuân Trường, K-League, Incheon lại thua, bxh kleague, tien ve xuan truong

Incheon Utd tiếp tục để lại nỗi thất vọng. Ảnh: Incheon Utd

Incheon United đang thực sự trải qua một giai đoạn hết sức khó khăn. Sau 10 vòng ở K-League trôi qua, đoàn quân của HLV Kim Do-hoon vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng. Chuỗi trận thi đấu kém cỏi khiến họ không ngóc lên nổi nhóm cuối BXH.

Trong trận gặp Sangju Sangmu chiều nay, một lần nữa Incheon lại khiến NHM của họ cảm thấy buồn lòng. Đây là một thua có phần rất đáng tiếc của Incheon United. Trong hiệp 1, họ vượt lên dẫn trước tới 2-0 nhờ những bàn thắng của Song Je-Heon và Kevin Oris. Tuy nhiên sự thiếu chắc chắn ở hàng thủ khiến họ bị gỡ hòa 2-2 ngay trong hiệp đầu tiên.

Sang hiệp 2, Sangju Sangmu thi đấu chắc chắn và hưng phấn, trong khi đó Incheon United tỏ ra bế tắc trong việc triển khai tấn công. Kết quả là đội chủ nhà ghi được thêm hai bàn thắng và ấn định chiến thắng 4-2. Với 3 điểm có được, Sangju Sangmu đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH K-League. Còn Incheon United vẫn đứng bét bảng với 4 điểm.

Tiền vệ Lương Xuân Trường sau khi được gọi lên đội 1 đã tập luyện rất chăm chỉ. Tuy nhiên sự hưng phấn và nỗ lực hơi quá đã khiến anh dính chấn thương. Việc Xuân Trường chưa thể trở lại do chấn thương đã ngăn cơ hội anh ra sân ở K-League trong màu áo Incheon United.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon United Sangju Sangmu Xuân Trường K-League Incheon lại thua bxh kleague tien ve xuan truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT