Quảng cáo

Nóng: Xuân Trường nghỉ dài hạn tại Incheon Utd

Thứ bảy, 07/05/2016 16:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Một tin không hay dành cho các CĐV HAGL và người hâm mộ tiền vệ Lương Xuân Trường là anh sẽ phải nghỉ dài hạn sau khi gặp một chấn thương nghiêm trọng trong quá trình tập luyện tại Hàn Quốc.

VIDEO: Xuân Trường kiến tạo giúp đồng đội gỡ hòa trước Seoul E-Land

Sau màn thi đấu khá ấn tượng với hai đường kiến tạo ở hai trận đấu liên tiếp của đội dự bị Incheon Utd tham dự giải R-League 2016, tiền vệ Lương Xuân Trường dường như đã lấy được cảm tình của BHL đội bóng và sáng cửa được lên thi đấu lần đầu tiên tại K-League Classic. Theo kế hoạch, nhiều khả năng chân chuyền người Tuyên Quang sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Incheon trong trận đấu với Suwon FC ở vòng 7 K-League vừa qua, tuy nhiên một chấn thương bất ngờ đã không cho phép Xuân Trường có thể ra sân thi đấu.

Xuân Trường,HAGL,Lương Xuân Trường, K-League Classic,Incheon, Incheon Utd,R-League 2016,K-League, bong da han quoc, v-league, bau duc, hlv nguyen huu thang, tuấn anh, công phượng, j-league 2

Xuân Trường bất ngờ dính chấn thương xương chậu. Ảnh: CLB Incheon Utd

Theo báo chí tại Hàn Quốc, tân binh của Incheon Utd đã cảm thấy đau vùng xương chậu trong một buổi tập và ngay lập tức anh đã được đưa tới bệnh viện để tiến hành kiểm tra. Theo kết luận từ đội ngũ bác sĩ thể thao tại Incheon, Xuân Trường đã dính một chấn thương khá nặng vùng xương chậu và dự kiến phải mất 3 tuần để bình phục.

Dựa trên những đánh giá của các bác sĩ, nhiều khả năng tài năng trẻ của HAGL sẽ bỏ lỡ cơ hội được ra sân ở vòng đấu thứ 11 gặp đối thủ Gwang Ju FC vào ngày 22/5 tới, khi mà lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc do CLB Incheon và hội kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc tổ chức, sẽ diễn ra trong khoảng thời gian này.

Trong một thông báo mới liên quan tới Xuân Trường, HLV đội bóng ông Kim Do Hoon đã cho biết: “Tình hình của Xuân Trường vào lúc này đã tạm ổn song cậu ấy sẽ mất một khoảng thời gian khá dài để bình phục và trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Incheon muốn đưa Xuân Trường lên thi đấu cùng đội 1 để tạo ra một luồng sinh khí mới cho CLB song chúng tôi sẽ không vội vã. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ sớm có được một nền tảng thể lực sung mãn nhất và bắt nhịp cùng các cầu thủ khác trước khi chính thức được thi đấu tại K-League”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường HAGL Lương Xuân Trường K-League Classic Incheon Incheon Utd R-League 2016 K-League bong da han quoc v-league bau duc hlv nguyen huu thang tuấn anh công phượng j-league 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT