Quảng cáo

Tấn Tài, hãy nhìn cách cư xử của Moreno với Luke Shaw mà suy ngẫm!

Thứ bảy, 05/05/2018 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cùng đối mặt với một sự việc tương tự, Huỳnh Tấn Tài và Hector Moreno có những cách cư xử hoàn toàn khác nhau.

Nguồn VIDEO: Zing.vn

Thẻ vàng cho một pha vào bóng khiến cầu thủ đối phương gãy chân là án phạt quá nhẹ. Mà theo như HLV Hoàng Anh Tuấn nói, "nếu chỉ xử lý thẻ như thế thì đang tiếp tay cho bạo lực". Nhưng câu chuyện nói tới trong bài viết này không phải vấn đề trọng tài, mà là cách ứng xử của Tấn Tài khi chứng kiến Văn Hào dính chấn thương rất nặng.

Tấn Tài nhận... thẻ đỏ trong lòng NHM

Dương Văn Hào, Huỳnh Tấn Tài, Văn Hào gãy chân, Luke Shaw, Moreno

Ở tình huống vào bóng của mình, Tấn Tài phạm lỗi từ phía sau. Đây là kiểu phạm lỗi dễ gây ra chấn thương nặng cho đối phương bởi nạn nhân không thể lường trước được đối thủ phạm lỗi với mình như thế nào. Kết quả là trong pha vào bóng ấy, Tấn Tài đã khiến Văn Hào dính chấn thương rất nặng, phải nhập viện cấp cứu và phẫu thuật ngay trong đêm.

Trọng tài đã chỉ rút ra thẻ vàng cho Tấn Tài nhưng anh đã nhận bản án thẻ đỏ trong lòng người hâm mộ. Sẽ không có nhiều người cảm thông cho cầu thủ của Long An bởi cách cư xử của anh sau pha vào bóng của mình là rất đáng trách.

Thay vì xem Văn Hào ra sao, Tấn Tài tỏ thái độ ngông nghênh, như thể mình chưa làm điều gì sai trái. Anh đi phân bua và còn tỏ thái độ không hài lòng ra mặt với trọng tài. Khi nhận được tấm thẻ vàng, cầu thủ này còn định ăn thua đủ với quyết định ấy nếu không được người đồng đội lôi ra chỗ khác.

Tấn Tài đã thực sự khiến nhiều người cảm thấy bất bình với cách cư xử của mình.

Tấn Tài hãy nhìn cách cư xử của Moreno mà suy ngẫm

Dương Văn Hào, Huỳnh Tấn Tài, Văn Hào gãy chân, Luke Shaw, Moreno

Champions League mùa giải 2015/16, Luke Shaw bị gãy chân trong pha vào bóng quyết liệt của Hector Moreno. Khi thấy nạn nhân trong pha vào bóng của mình bị gãy chân, Moreno đã thất thần. Khuôn mặt của anh lộ vẻ đầy lo lắng và tội lỗi. Cầu thủ của PSV tỏ ra hoang mang, chỉ quan tâm tới tình hình của Luke Shaw mà không nghĩ tới chuyện trọng tài sẽ xử mình ra sao.

Pha vào bóng của Moreno với Luke Shaw không phải tình huống phạm lỗi từ phía sau. Nhiều người nói đó là một tai nạn dù Shaw đã gãy gập chân trông rất ghê rợn.

Moreno đã phải nhận làn sóng chỉ trích rất lớn từ người hâm mộ cho pha vào bóng của mình. Nhưng thái độ mà anh biểu hiện sau tình huống ấy lại nhận được nhiều sự cảm thông. Dù sao, người ta cũng thấy Moreno lo lắng cho Luke Shaw, thấy anh có cách cư xử chấp nhận được.

Lấy ví dụ về trường hợp của Shaw và Moreno để thấy, Tấn Tài đã có cách cư xử rất kém. Người ta nói, cách cư xử của Tấn Tài nói lên nhiều điều trong tư tưởng thi đấu của cầu thủ này. Kể ra cũng khó trách lối suy nghĩ ấy.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Văn Hào Huỳnh Tấn Tài Văn Hào gãy chân Luke Shaw Moreno
Xem thêm
TIN NỔI BẬT