Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn bất bình tột cùng với pha bóng làm Văn Hào gãy chân

Thứ sáu, 04/05/2018 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước vụ việc Dương Văn Hào bị Huỳnh Tấn Tài của Long An vào bóng gãy chân, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra bất bình, đặc biệt là với công tác trọng tài.

Nguồn VIDEO: Zing.vn

Như đã đưa tin, chiều nay Viettel đấu với Long An tại vòng 3 giải Hạng nhất quốc gia, trận đấu đã khép lại với tỉ số 1-1. Sau trận đấu, kết quả không phải là điều được chú ý đến, mà tâm điểm đó chính là pha vào bóng của Huỳnh Tấn Tài bên phía Long An với Văn Hào của Viettel. Pha vào bóng thô bạo khiến cầu thủ của Viettel bị gãy xương chầy, anh lập tức được đưa lên xe cứu thương tới bệnh viện 108 phẫu thuật.

Văn Hào chấn thương, Viettel, sao U23 Việt Nam chấn thương, Văn Hào chấn thưowng kinh hoàng, hạng Nhất quốc gia

Đáng chú ý hơn nữa, sau tình huống nêu trọng tài chính chỉ rút ra tấm thẻ vàng với Tấn Tài. Điều này khiến cầu thủ và NHM CLB Viettel không hài lòng, ngay cả HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam cũng tỏ ra bất bình.

Ngay sau vụ việc Văn Hào chấn thương, HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam tỏ ra bức xúc cho biết: "Bạn gì trọng tài chiều nay làm trọng tài chính trận Viettel - Long An ơi? Bạn có đọc hết 7 lỗi trong những lỗi bị truất quyền thi đấu trong luật bóng đá 11 người chưa? Nếu chưa thì về nhà đọc lại cho kỹ nhé! Trọng tài phải hiểu luật và nghiêm khắc đối với những lỗi gây ra chấn thương nặng cho đối phương, cho đồng nghiệp! Nếu chỉ xử lý thẻ như thế thì bạn đang tiếp tay cho bạo lực đấy! Thiếu chuyên nghiệp!!!!".

Dương Văn Hào là 1 trong số các cầu thủ được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập dự VCK U20 World Cup 2017 vừa qua. Ở đợt triệu tập gần nhất thi đấu giải tứ hùng tại Hàn Quốc, Văn Hào không có cơ hội được lên tuyển U19 Việt Nam. Đang nỗ lực thể hiện để được có cơ hội lên phục vụ đội tuyển, nhưng với chấn thương đáng tiếc nêu trên thì cơ hội với Văn Hào gần như đã hết.

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hào chấn thương Viettel hạng Nhất quốc gia chấn thương kinh hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT