Quảng cáo

Trước Văn Hào, Huỳnh Tấn Tài từng khiến sao HAGL gãy chân

Thứ sáu, 04/05/2018 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ của CLB Long An từng nhiều lần khiến người ta phải nhắc đến tên vì lối chơi có phần thô bạo của mình.

Chiều 4/5, giới hâm mộ bóng đá Việt Nam nổi sóng khi Huỳnh Tấn Tài có pha vào bóng thô bạo, khiến tuyển thủ U20 Việt Nam dự World Cup 2017 là Dương Văn Hào gặp chán thương nặng. Theo đó, tiền vệ/tiền đạo của Viettel phải nhập viện khẩn cấp vì gẫy xương, được chỉ định mổ ngay trong đêm.

Sau khi có pha vào bóng thô bạo, Huỳnh Tấn Tài ngay lập tức trở thành tâm điểm của dư luận. Theo đó, giới mộ điệu chỉ ra rằng cầu thủ của Long An vốn có lối chơi rất máu lửa, ăn thua và thường có những pha va chạm quá mức cần thiết.

Huỳnh Tấn Tài, Long An

Cụ thể, Huỳnh Tấn Tài đã từng khiến ngoại binh của HAGL là tiền đạo Osmar gẫy chân tại V-League 2016. Trong mùa giải đó (Công Phượng và Tuấn Anh sang Nhật Bản, Xuân Trường sang Hàn Quốc), Osmar được coi là ngoại binh số 1, là điểm tựa của đội bóng phố núi nhưng anh đã phải chia tay mùa giải rất sớm khi bị gẫy 1/3 chân. Đó là kết quả của pha va chạm khi Huỳnh Tấn Tài lao vào phá bóng còn Osmar thì cố gắng dứt điểm.

Trước mùa 2016, Huỳnh Tấn Tài cũng để lại nhiều ấn tượng xấu trong giới mộ điệu tại SEA Games 28 cũng như các trận đấu trước đó trong mầu áo U23 Việt Nam. Dưới thời HLV Miura, Huỳnh Tấn Tài là trụ cột nhưng lại có những pha bóng quyết liệt quá mức cần thiết.

Huỳnh Tấn Tài, Long An

Ở trận gặp CLB Sài Gòn cũng tại V-League 2016, Huỳnh Tấn Tài từng nhận thẻ đỏ trực tiếp vì sau khi bị truy cản, anh dùng chân đạp thẳng vào mặt đối thủ Trần Đình Trọng.

"Hậu vệ Huỳnh Tấn Tài đã được lãnh đạo CLB họp nhắc nhở rất nhiều lần về thái độ thi đấu trên sân. Cũng vì lối chơi máu lửa và sự nhiệt tình quá mức cần thiết mà nhiều khi Tấn Tài khiến cho toàn đội bị chơi thiếu người và nhận lấy những trận thua không đáng có", GĐĐH khi đó của Long An là ông Võ Thành Nhiệm chia sẻ hồi năm 2016.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT