Quảng cáo

Sao U20 VN gãy chân, nhập viện khẩn cấp sau pha bóng thô bạo

Thứ sáu, 04/05/2018 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Dương Văn Hào đã bị gãy chân sau pha va chạm với Huỳnh Tấn Tài của Long An. Chấn thương của cựu cầu thủ U20 Việt Nam được cho là rất nặng.

Nguồn VIDEO: Zing.vn

Ở trận đấu giữa Viettel và Long An tại Hạng Nhất quốc gia 2018, kết quả cuối cùng là 1-1. Các cầu thủ đội khách Long An là những người mở tỷ số trước, nhưng Hoàng Đức kịp gỡ hòa cho đội bóng áo lính cuối hiệp 1. Sang hiệp 2, không có bàn thắng nào được ghi.

Dương Văn Hào, u20 Việt Nam, Viettel

Tình huống đáng chú ý nhất trận nằm ở giữa hiệp thi đấu đầu tiên. Trong một pha dàn xếp tấn công, bóng từ cánh trái được chuyền vào cho Văn Hào. Trong tư thế xoay người nhận bóng, tiền đạo trẻ nhanh chóng chuyền cho đồng đội nhưng không chú ý tới Huỳnh Tấn Tài ở phía sau. Tiền vệ 24 tuổi của Long An vào bóng nguy hiểm từ sau bằng cả 2 chân khiến Văn Hào ngã xuống, kêu lên đau đớn.

Anh nằm trên sân và được sơ cứu trong thời gian ngắn trước khi các bác sỹ quyết định cho cầu thủ này nhập viện ngay lập tức. Theo thông tin từ phía CLB Viettel, Văn Hào đã gẫy chân chầy, sẽ được mổ tại Viện 108 (Hà Nội) ngay trong đêm.

Trong buổi họp báo sau trận, cả 2 HLV đều từ chối nói về tình huống này. HLV của Viettel thì nói rằng ông không quan sát được tình huống còn HLV của Long An khẳng định cả đội không bao giờ chơi xấu, và Tấn Tài đã không cố ý.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT