Quảng cáo

FLC Thanh Hóa hòa Sài Gòn trong ngày ra mắt HLV Đức Thắng

Thứ sáu, 04/05/2018 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Tân HLV của FLC Thanh Hóa không thể giúp đội bóng mới giành chiến thắng trước đội bóng cũ trong ngày họ phải chịu hai quả 11m.

 

Không có được một phong độ tốt dưới thời HLV Mihail và HLV tạm quyền Hoàng Thanh Tùng, FLC Thanh Hóa cần một chiến thắng để mở ra một triều đại mới, dưới thời HLV Đức Thắng. Trận đấu càng ý nghĩa hơn khi đối thủ của Thanh Hóa là CLB Sài Gòn, đội bóng cũ của ông Thắng.

HLV Đức Thắng đưa ra một đội hình có nhiều gương mặt đáng chú ý như trung vệ trẻ Xuân Hưng, thủ thành Thanh Thắng bắt chính để Tiến Dũng dự bị và Karube cùng Trọng Hoàng ra sân, trong khi Vũ Minh Tuấn ngồi ngoài. Có lẽ vì thế mà họ nhập cuộc không tốt, để Sài Gòn cầm bóng nhiều hơn.

 FLC Thanh Hóa vs Sài Gòn FC, kết quả  FLC Thanh Hóa vs Sài Gòn FC, tỷ số  FLC Thanh Hóa vs Sài Gòn FC

Cơ hội đầu tiên thuộc về FLC Thanh Hóa, phút 12, Đình Tùng đưa được bóng vào lưới Sài Gòn nhưng trọng tài đã thổi việt vị. Sau đó, Trọng Hoàng có tình huống ngã trong vòng cấm của Sài Gòn, tuy nhiên trọng tài đã không chỉ tay vào chấm 11m.

CLB Sài Gòn bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Phút 26,  Xuân Cường để bóng chạm tay rất vô duyên trong vòng cấm và Da Sylva ghi bàn thắng trên chấm 11m.

Sang hiệp 2, Vũ Minh Tuấn vào sân và FLC Thanh Hóa tấn công dữ dội. phút 52, từ pha phất dài của Karube, bóng được Đình Tùng, Minh Tuấn và Omar chuyền qua lại bằng đầu trước khi tiền đạo mang áo số 2 dứt điểm vào lưới đối thủ.

FLC Thanh Hóa tấn công dồn dập trong những phút còn lại nhưng không thể ghi bàn, kể cả khi Van Bakel được tung vào sân đá như 1 tiền đạo. Phút 72, Sài Gòn được hưởng 1 quả 11m nhưng thủ môn Thanh Thắng đã xuất sắc cứu thua cho Thanh Hóa. Kết quả cuối cùng là trận hòa 1-1.


Diễn biến

72': Sài Gòn được hưởng 1 quả 11m nhưng thủ môn Thanh Thắng đã xuất sắc cứu thua cho Thanh Hóa.

61': Nguy hiểm! Vũ Minh Tuấn bỏ lỡ đáng tiếc ở pha đệm bóng cận thành sau quả tạt của đồng đội.

56': Tình huống đá phạt góc rất nguy hiểm của Thanh Hóa, Xuân Hưng có cơ hội đánh đầu cận thành nhưng cú tiếp bóng lại không tốt.

53': Từ pha phất dài của Karube, bóng được Đình Tùng, Minh Tuấn và Omar chuyền qua lại bằng đầu trước khi tiền đạo mang áo số 2 dứt điểm vào lưới Sài Gòn.

45+2': Trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1. Tỉ số là 1-0 tạm nghiêng về đội khách Sài Gòn

43': KHÔNG VÀO! Thêm một tình huống đá phạt nữa cho đội chủ nhà. Tuy nhiên từ vị trí ngay sát vòng 16m50, Hoàng Văn Bình vẫn không thể đánh bại được thủ môn Văn Phong

39': FLC Thanh Hóa có tình huống sút phạt hàng rào ở cự ly hơn 25m, tuy nhiên Karube đã sút bóng đi vọt xà

26': 1-0 cho Sài Gòn. Xuân Cường để bóng chạm tay rất vô duyên trong vòng cấm và Da Sylva ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

22': Trọng Hoàng có tình huống ngã trong vòng cấm của Sài Gòn, tuy nhiên trọng tài đã không chỉ tay vào chấm 11m

12': Đình Tùng đưa được bóng vào lưới Sài Gòn nhưng trọng tài đã thổi việt vị

6': FLC Thanh Hóa đang có những dấu hiệu không tốt trong những phút đầu tiên và để cho Sài Gòn giành được thế chủ động

1': Trận đấu bắt đầu. Đội khách Sài Gòn giao bóng trước

 

 


 


 

4 ngày sau khi nhận chức tại FLC Thanh Hóa, HLV Đức Thắng sẽ có cuộc chạm trán với đội bóng cũ Sài Gòn FC. Với ưu thế có trong tay, nhiệm vụ của nhà cầm quân trẻ tuổi là tìm kiếm 1 chiến thắng chào sân Thanh Hóa.

Sau khi HLV Mihail chia tay, trợ lý Hoàng Thanh Tùng lên ngồi ghế nóng, nhưng đội vẫn thi đấu không hiệu quả. Trong 5 trận gần nhất, họ chỉ thắng được 1 trận trước đội bóng hạng Nhất Long An tại Cúp Quốc Gia.

FLC Thanh Hóa vs Sài Gòn FC, trực tiếp FLC Thanh Hóa vs Sài Gòn FC, xem FLC Thanh Hóa vs Sài Gòn FC, link xem FLC Thanh Hóa vs Sài Gòn FC

Để cứu vãn tình hình, HLV Đức Thắng đã được đưa về sân Thanh Hóa. Đáng chú ý, bản hợp đồng giữa vị chiến lược gia 41 tuổi và đội bóng mới không có thời hạn. Ban lãnh đạo FLC.TH muốn tạo điều kiện để HLV Đức Thắng toàn quyền quyết định về chuyên môn. Điều đó đương nhiên tạo nên sự thoải mái và hưng phấn cho “tướng” Thắng nhưng đi kèm chắc chắn là vô vàn áp lực.

Chỉ có 4 ngày chuẩn bị, lại phải đối mặt với những học trò rất hiểu về lối chơi của mình, nhiệm vụ giành 3 điểm trong trận đấu mở màn chắc hẳn là không dễ dàng. Hơn nữa, trong 4 trận đối đầu gần nhất, FLC Thanh Hóa đều không thắng được Sài Gòn FC.

Ở mùa giải 2018, sau khi có nhiều xào trộn về mặt lực lượng, Sài Gòn FC vẫn đang đi đúng hướng. Hai trận đấu gần nhất tại V-League, đoàn quân của HLV Tài Em giành 1 chiến thắng và 1 trận hòa rất đáng khen trên sân của CLB Hà Nội. Với tinh thần đang lên cao, rất có thể “đoàn quân ngổ ngáo” do chính HLV Đức Thắng xây dựng trong 2 năm vừa qua sẽ cản trở đà hồi sinh của FLC Thanh Hóa.

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và CLB Sài Gòn diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (04/05).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT