Quảng cáo

HLV Miura viết tâm thư tiết lộ lý do 'sếp' cũ Công Vinh từ chức

Thứ sáu, 04/05/2018 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau tuyên bố rút lui khỏi CLB TP.HCM của Công Vinh, HLV Toshiya Miura đã bất ngờ viết tâm thư nhắn gửi những lời cuối cùng đến sếp cũ.

Mới đây, Công Vinh đã khiến NHM bóng đá Việt Nam được phen bất ngờ khi ra mắt học viên CV9 và ngay sau đó tuyên bố nghỉ chức quyền chủ tịch CLB TP.HCM. Tuy nhiên phải đến tối 3/5, CLB TP.HCM mới có thông cáo báo chí chính thức về sự ra đi của Công Vinh. Thế nhưng điều bất ngờ khi thông cáo này được kí tên bởi HLV Toshiya Miura, đây có thể xem là những lời nhắn gửi cuối cùng mà vị chiến lược gia người Nhật gửi đến 'sếp' cũ Công Vinh.

HLV Miura, Công Vinh

Trong tâm thư, HLV Miura viết: "Được mời về giữ chức quyền Chủ tịch CLB TP.HCM từ năm 2017, Lê Công Vinh đã trở thành vị quyền Chủ tịch đặc biệt nhất trong làng bóng đá Việt Nam. Khi là người duy nhất có xuất thân là cầu thủ chuyên nghiệp. Ban lãnh đạo, ban huấn luyện trong đó có Lê Công Vinh toàn thể cầu thủ đều đã, đang cùng nhìn về một hướng với tinh thần chiến đấu hết mình nhằm xây dựng, phát triển đội bóng trở thành niềm tự hào của người dân TP.HCM.

Chính vì vậy, Ban lãnh đạo Công ty CP bóng đá TP.HCM rất lấy làm tiếc với quyết định đột ngột này của cựu danh thủ, nhưng cũng đành chấp thuận trên tinh thần tôn trọng, thấu hiểu và hợp tác. CLB xin bày tỏ lòng biết ơn những gì vị quyền chủ tịch đã đóng góp trong hơn một năm qua".

HLV Miura đã gây bất ngờ khi khẳng định mọi thứ ở CLB TP.HCM vẫn đang đi đúng hướng, trong khi lý do được Công Vinh tiết lộ khi từ chức là do “đôi bên không tìm được tiếng nói chung” và anh đang mất kiểm soát đội bóng.

CLB TP.HCM khẳng định họ chưa có phương án nào khác cho vị trí Chủ tịch/Quyền chủ tịch đội bóng. Đội bóng này sẽ trao toàn quyền quyết định về chuyên môn và đại diện trả lời báo chí cho HLV trưởng Toshiya Miura. Trước mắt, đội bóng sẽ có trận gặp đội đầu bảng CLB Hà Nội tại vòng 7 V.League diễn ra cuối tuần này (6/5) trên sân Thống Nhất.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh HLV Miura CLB TP.HCM V.League bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT