Quảng cáo

Ca sĩ Thủy Tiên nói về Công Vinh: "Nghỉ việc là chuyện bình thường"

Thứ năm, 03/05/2018 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi được hỏi về quyết định bất ngờ của quyền chủ tịch Lê Công Vinh, cô vợ xinh đẹp Thủy Tiên đã có những chia sẻ khá bất ngờ.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên đã lên tiếng nói về quyết định nghỉ làm quyền chủ tịch CLB TP.HCM. Chia sẻ trên Zing, cô cho biết:“Tôi thấy đây là chuyện bình thường mà, mọi người đi làm rồi quyết định nghỉ việc này để làm việc khác là chuyện xảy ra bình thường hàng ngày trong cuộc sống. Mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp và anh Vinh cũng rất vui vẻ”.

le cong vinh

Quyết định xin từ chức của Lê Công Vinh được cho là đầy bất ngờ và đường đột bởi bản thân Công Vinh vẫn đang nỗ lực hết sức trong việc xây dựng hình ảnh cũng như lòng tin nơi người hâm mộ dành cho CLB, đội bóng của Công Vinh cũng đang có thành tích khá tốt tại V-League mùa này. Cũng đã có nhiều lời đồn đoán rằng quyết định của Công Vinh có liên quan đến cựu HLV trưởng ĐTVN là Toshiya Miura.

le cong vinh

Ca sĩ Thủy Tiên cũng cho biết rằng chồng cô đã suy nghĩ rất kĩ trước khi đưa ra quyết định này. Rất có thể thời gian tới Công Vinh sẽ tập trung vào nhiều dự án thể thao khác.

Trước đó, vào tối hôm qua 2/5, cựu tiền đạo của ĐTVN đã gửi lá đơn xin từ chức Quyền chủ tịch CLB Tp. Hồ Chí Minh sau hơn một năm gắn bó. Quyết định của Lê Công Vinh được đưa ra ngay sau khi anh thành lập học viện bóng đá CV9, cũng như tham gia ứng cử vào Ban chấp hành khóa 8 Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê công vinh ĐTVN Tp. Hồ Chí Minh V-League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT