Quảng cáo

CLB Long An nói gì sau pha vào bóng làm gãy chân Văn Hào của Tấn Tài?

Thứ sáu, 04/05/2018 21:49 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện CLB Long An đã có những trả lời sau tình huống va chạm của Tấn Tài khiến cựu cầu thủ U20 Việt Nam Dương Văn Hào bị gãy chân.

Nguồn VIDEO: Zing.vn

Chiều 4/5, trận đấu giữa Viettel và Long An ở giải hạng Nhất đã diễn ra rất quyết liệt. Đây là trận đấu một lần nữa làm dấy lên vấn nạn chơi bóng thô bạo ở Việt Nam.

Cuối hiệp 1 trận này, trọng tài đã truất quyền thi đấu với Hà Vũ Em sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Viettel. Sau đó không lâu, tới lượt Huỳnh Tấn Tài có pha vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết với Dương Văn Hào.

Dương Văn Hào, Văn Hào gãy chân, CLB Long An, CLB Viettel, Phan Văn Giàu, HLV Đặng Phương Nam

Hậu quả, cựu cầu thủ U20 Việt Nam đã bị gãy chân sau pha vào bóng kể trên. Lực lượng y tế đã vào sân khẩn cấp, sơ cứu cho Dương Văn Hào. Ngay lập tức, cầu thủ này được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Dương Văn Hào, Văn Hào gãy chân, CLB Long An, CLB Viettel, Phan Văn Giàu, HLV Đặng Phương Nam

Theo xác nhận của CLB Viettel, Văn Hào bị gãy xương chày và được phẫu thuật tại viện 108. Nói về pha bóng này, HLV Phan Văn Giàu của CLB Long An cho biết: “Chúng tôi không bao giờ chủ đích cho các cầu thủ đá láo hoặc có những hành vi phi thể thao. Công tác điều hành trận đấu của tổ trọng tài thực sự có vấn đề. Tôi đề nghị Ban điều hành giải, Ban trọng tài cần mổ băng để xem xét lại khả năng chuyên môn của họ”.

Với trợ lý Đặng Phương Nam của Viettel, anh chia sẻ: "Tình huống va chạm của Văn Hào, tôi ở khá xa nên không theo dõi cụ thể. Theo tôi thấy, Hào tiếp đất trong thế yếu và bị tác động của đối thủ nên gặp gặp chấn thương”.

HLV Đặng Phương Nam cũng cho biết, sau trận đấu Huỳnh Tấn Tài đã đến gặp mặt toàn thể BHL và cầu thủ Viettel để gửi lời xin lỗi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Văn Hào Văn Hào gãy chân CLB Long An CLB Viettel Phan Văn Giàu HLV Đặng Phương Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT