Quảng cáo

Smalling-Jones chứng minh MU không cần mua Hummels hay Ramos

Thứ ba, 27/10/2015 10:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sự ăn ý và chắc chắn của cặp trung vệ này là lời khẳng định đanh thép nhất về sức mạnh của MU trong khâu phòng ngự.

Video clip bàn thắng: Man Utd - Man City (Vòng 10 Ngoại hạng Anh)

Chris SmallingPhil Jones đang chứng minh rằng Manchester United không cần chiêu mộ Sergio Ramos hay Mats Hummels. Bộ đôi trung vệ của Quỷ đỏ đang thể hiện phong độ quá cao, có thể nói họ là niềm hi vọng mới trong tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Tin tức MU, Chris Smalling, Phil Jones, Manchester United, Hummels, Ramos, chuyen nhuong MU, Man Utd, Man City

Chris Smalling và Phil Jones đang thể hiện phong độ cực cao

Smalling được tin tưởng từ đầu mùa khi đá cùng Blind, anh ngày càng cho thấy sự trưởng thành và ổn định của mình trong cách phòng ngự. Có thể nói đây là cầu thủ tiến bộ nhất và đá hay bậc nhất của Quỷ đỏ từ đầu mùa tới nay.

Với Jones, mới trở lại sau chấn thương nhưng cầu thủ này đã lập tức khẳng định được giá trị. Kết hợp với Smalling, Jones đã cho thấy sức mạnh trong những tình huống tranh chấp bóng. Thi đấu ăn ý và hỗ trợ bọc lót tốt cho nhau, cặp trung vệ này đang trở thành lá chắn thép trước khung thành David de Gea.

"Chúng ta đang ở Man Utd, vì vậy chúng tôi luôn muốn chiêu mộ được những cầu thủ tên tuổi như Ramos hay Hummels. Không vấn đề gì, đó là những thách thức mà bạn cần phải đối mặt nếu nó xảy ra" - Jones nói về việc MU muốn chiêu mộ cặp trung vệ trên.

"Tôi và Smalling đang hợp tác rất ăn ý, mỗi lần tôi chơi bóng với Chris, cả hai đều cảm thấy thoải mái. Anh ấy là một nhà lãnh đạo tuyệt vời, một người bạn rất thân thiết và chúng tôi luôn hỗ trợ, bổ sung những thiếu sót giúp nhau phát triển hơn" - anh nói tiếp.

Còn Smalling thì nói về những người đàn anh trong quá khứ của mình: "Tôi luôn nghĩ tới Vida và Rio, đó là những người mà tôi luôn muốn theo đuổi để đạt tới đẳng cấp của họ. Cả hai ra đi đã để lại một khoảng trống lớn mà khó có ai bù đắp được. Tôi đang cố gắng và nỗ lực từng ngày để thi đấu tốt trong từng trận đấu".

Sự xuất sắc của Smalling còn khiến đội trưởng Rooney trầm trồ thán phục. "Smalling là một trong ba trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại". "Smalling sẽ là đội trưởng tương lai của Manchester United" - Van Gaal cũng không cần kiệm lời khi khen ngợi cầu thủ này.

Quả thực, với sự xuất sắc mà cả hai đang mang lại, niềm tin của NHM vào hàng phòng ngự của Quỷ đỏ đã trở lại. Họ đã thi đấu rất tốt trong trận gặp Man City, và họ sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Chris Smalling Phil Jones Manchester United Hummels Ramos chuyen nhuong MU Man Utd Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT