Tabi ngược dòng Quang Barca để tranh vé đi Indonesia

Chủ nhật, 29/12/2019 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Game thủ Tabi đã xuất sắc đánh bại nhà vô địch PES 247 Cup Quang Barca để điền tên vào vòng chung kết tổng tranh vé dự giải PES tại Indonesia.

Hai ngày nay (tức 28, 29/12), cộng đồng PES đang được đắm chìm trong không khí sôi động của vòng loại PES hai miền Nam, Bắc, chọn ra 4 game thủ xuất sắc nhất Việt Nam để thi đấu và sau cùng chọn ra 2 cái tên xuất sắc nhất sang Indonesia tham dự giải đấu có tổng giá trị lên tới 15.000 USD.

Ở khu vực phía Bắc, rất nhiều những game thủ sừng sỏ đã ra quân. Trong ngày 28/12, nhiều game thủ chuyên nghiệp như Quang Barca, Quân Bi, Tabi, Thành Mù, Tâm Figo (tham dự vòng loại phía Bắc)… đã có vé sớm vào vòng 16 game thủ. Tới ngày thứ 2, những game thủ lỡ hẹn như Darkvegas hay Nicolas cũng giành vé vào vòng 1/8. Đáng chú ý có thể nói tới game thủ năm nay mới 11 tuổi Lê Hà Anh Tuấn cũng lọt vào top 16.

Ngay ở vòng đấu loại đầu tiên, cộng đồng PES đã được chứng kiến những cuộc đối đầu hết sức cân não. Đó là Quân Bi đấu Quang Barca hay Nicolas đọ sức Tabi.

Quang Barca với bản lĩnh của ĐKVĐ PES 247 Cup tiếp tục thể hiện phong độ cao, anh đánh bại Quân Bi để đi tới trận bán kết. Đối thủ của anh là Tabi, người đã đánh bại Nicolas và Tâm Figo đá trận quyết định.

Ở trận đầu tiên trong thể thức BO3, Tabi chơi lấn lướt, dẫn trước tới những phút cuối nhưng lại bị gỡ đáng tiếc và anh thua luôn ở loạt sút penalty. Dù bị thua ở trận đầu nhưng Tabi không nao núng, anh triển khai lối chơi tấn công vũ bão và giành 2 chiến thắng liên tiếp cùng tỉ số 2-1 để chính thức trở thành 1 trong 2 cái tên ở khu vực miền Bắc dự chung kết tổng. Người còn lại là Thành Mù.

Ở khu vực phía Nam, Duy Mập và Jesus tiếp tục cho thấy phong độ và đẳng cấp khi ghi tên vào vòng CK tổng.

4 game thủ này sẽ thi đấu với nhau để lựa chọn ra 2 người xuất sắc nhất đại diện cho PES Việt Nam dự giải PES ở Indonesia mang tên Piala President Esports 2020.

Danh sách 4 game thủ lọt vào chung kết tổng: Phía nam gồm Duy Mập, Jesus. Phía bắc gồm Tabi, Thành Mù.

Thông tin kết quả giải đấu sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý độc giả.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tabi quang barca pes 247 esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT