Quang Barca vô địch PES 247 Cup 2019

Thứ bảy, 21/12/2019 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Xuất sắc vượt qua Jesus với tỷ số 4-0, Quang Barca đã trở thành nhà vô địch của giải đấu PES 247 Cup 2019.

Bước vào trận chung kết PES 247 Cup, Quang Barca là người có tâm lý tốt hơn với sự cổ vũ của bạn bè và khán giả Hà Nội. Tuy vậy, Phúc Jesus cũng cho thấy được bản lĩnh của mình khi vẫn thi đấu rất tốt dưới áp lực của khán giả.

Bước vào game đầu tiên, cả 2 game thủ đều sử dụng ĐT Pháp quen thuộc. Quang Barca với tâm lý dâng cao sau màn lội ngược dòng trước Duy Mập là người nhập cuộc tốt hơn. Anh ghi liền một lúc 3 bàn thắng chỉ sau 30 phút bóng lăn. Bước sang hiệp 2, Phúc Jesus đã lấy lại tâm lý và có được bàn gỡ, nhưng ngay sau đó Quang Barca đã giành lại lợi thế để kết thúc game đầu tiên với thắng lợi 4-1.

Kịch bản game đấu thứ 2 khá giống game đầu tiên. Quang Barca nhanh chóng vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Jesus dù rất cố gắng cũng chỉ có thể có được duy nhất một bàn thắng và chịu thất bại 1-2 ở game đấu này. Đáng nói game thủ tới từ TP. Hồ Chí Minh còn bỏ lỡ 1 quả Penalty trong hiệp 2.

Sau 2 trận thua, Jesus đã rút ra kinh nghiệm, anh chủ động tấn công ngay những phút đầu tiên của game 3. Thành quả là Jesus có bàn thắng mở tỷ số ở phút 17 của trận đấu. Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau, Quang Barca đã ngay lập tức san bằng cách biệt. Những phút sau đó, hai game thủ thi đấu chắc chắn và tỷ số 1-1 được giữ nguyên sau 90 phút thi đấu.

Ở trong thời gian thi đấu của hiệp phụ, mỗi game thủ đều có thêm một bàn thắng khiến trận đấu phải bước vào loạt penalty cân não. Ở loạt đấu súng định mệnh, Quang Barca cho thấy anh là người bản lĩnh hơn khi đẩy được 3 loạt sút của Jesus và chỉ đá hỏng duy nhất 1 lần, để đem về chiến thắng thứ 3 ở trận chung kết này.

Bước vào game đấu thứ 4 sau quãng thời gian nghỉ, hai game thủ đã thi đấu rất thận trọng, đặc biệt là Jesus khi anh không muốn mắc thêm sai lầm để nhận thất bại ở trận chung kết. Tuy nhiên, đây lại không phải lối chơi sở trường của Jesus, khiến anh thi đấu bế tắc trước hàng phòng ngự kín kẽ của Quang Barca. Không nhữn vậy, Jesus còn để cho game thủ Hà Nội ghi bàn ở phút 62 để mở tỷ số trận đấu.

Những phút thi đấu sau đó, dù đã có những cơ hội rất rõ ràng, nhưng Jesus đã không thể tận dụng thành công và chấp nhận thất bại ở game đấu này, qua đó để tuột mất chức vô địch vào tay Quang Barca.

Như vậy giải đấu PES 247 Cup 2019 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Quang Barca, đứng thứ 2 là Jesus, hạng 3 là Duy Mập và về đích ở vị trí thứ 4 là Darkvegas. Đây cũng sẽ là 4 game thủ sẽ đại diện cho Việt Nam ở giải đấu PES Đông Nam Á sắp tới.

 

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 21/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm. Các trận tứ kết, bán kết, chung kết diễn ra từ 13h00 và 16h00.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp chung kết PES 247 Cup Quang Barca vs Jesus Quang Barca Jesus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT