Jesus: 'Rất khó để ngăn cản Quang Barca thời điểm hiện tại'

Thứ sáu, 20/12/2019 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Phúc Jesus đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về trận chung kết PES 247 Cup với Quang Barca sắp tới.

Trước trận đấu chung kết PES 247 Cup vào ngày mai (21/12), game thủ Phúc Jesus đã có những chia sẻ về đối thủ của mình Quang Barca và sự chuẩn bị của mình cho trận đấu sắp tới.

Jesus đánh giá cao Quang Barca

Chào Jesus, chúc mừng anh đã vào chung kết của PES 247 Cup. Về trận bán kết với Darkvegas, anh đánh giá thế nào về màn thể hiện của mình ở trận đấu đó?

Sau chiến thắng trước Quân Bi ở tứ kết ,mình đã tự tin hơn rất nhiều để tiếp đón anh Darkvegas. Mình đã chơi sòng phẳng, không còn e dè, tập trung phòng ngự như khi đá với Quân. Với sự tự tin cộng thêm chút may mắn trên chấm phạt đền đã đưa mình vào chung kết.

Quang Barca sẽ là đối thủ của anh ở trận chung kết sắp tới. Hai anh có lẽ không còn lạ lẫm gì nhau. Anh đánh giá thế nào về đối thủ của mình?

Mình cũng rất bất ngờ về phong độ hiện tại của anh Quang, một phong độ rất “bay”, cộng thêm kinh nghiệm dày dặn ở các trận đấu lớn thì để ngăn chặn anh Quang là điều rất rất khó.

Mọi người đều biết Quang Barca có sở trường là “bóng đá người già”, chậm và chắc, khá giống lối chơi của anh. Nhiều người còn bảo, Jesus là phiên bản nâng cấp của Quang Barca. Anh đã chuẩn bị, hay có phương án nào đặc biệt cho trận chung kết sắp tới? Anh có tự tin vào khả năng vô địch của mình?

Nếu gọi là “bóng đá người già” thì chắc người nào già hơn sẽ nguy hiểm hơn (cười). Mình vẫn giữ lối chơi nguyên thuỷ của mình từ đầu giải , quan trọng là nắm bắt thời cơ.Trận đấu sắp tới mình nghĩ sẽ mang tính chiến thuật nhiều hơn, một trận đấu cân não .Mình nghĩ cơ hội vô địch là 50-50 cho cả hai.

Một câu hỏi vui, hiên tại chắc chắn anh đã có một chiếc xe máy điện để mang về tặng vợ. Vậy anh thích chiếc xe G5 (giải nhất) hay E3 (giải nhì) hơn?

Chắc chắn là giải nhất rồi (cười), nhưng quan trọng là sẽ cố hết sức để cống hiến 1 trận đấu hay cho người xem cả nước. Thật sự PES 247 Cup là giải rất chuyên nghiệp, từ khâu chuẩn bị đến luật thi đấu , truyền thông và đặc biệt là giải thưởng rất cao. Hy vọng giải sẽ đc tổ chức liên tục cho anh em Pes thủ cả nước được tham gia.

Trận chung kết PES 247 Cup giữa Quang Barca và Jesus sẽ được tổ chức tại tổ hợp giải trí Zone+, địa chỉ 424 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 13h ngày 21/12 vơi sự bình luận của BLV G_Bờm. Vé vào cửa là Free, nên đây là cơ hội để các bạn tới chứng kiến, cổ vũ và gặp mặt những game thủ mà mình yêu thích.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 21/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm. Trận chung kết sẽ diễn ra ngày 21/12.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Barca vs Jesus Jesus Chung kết PES 247 Cup Pes 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT