Quang Barca vs Jesus: Trận chung kết trong mơ

Thứ năm, 19/12/2019 23:02 PM (GMT+7)
A A+

Hai game thủ hàng đầu của bộ môn PES Việt Nam là Quang Barca và Phúc Jesus sẽ đối đầu với nhau ở trận chung kết PES 247 Cup 2019.

Vượt qua hàng loạt game thủ đẳng cấp của Việt Nam ở bộ môn PES 2020, hai game thủ Quang Barca và Phúc Jesus là những người xuất sắc nhất và sẽ gặp nhau ở trận chung kết giải đấu PES 247 Cup 2019. Đây hứa hẹn sẽ là 1 cặp đấu Bo7 rất hấp dẫn giữa 2 game thủ để mang về chiếc xe điện YADEA G5 hiện đại, đẳng cấp và sang trọng.

Quang Barca - kinh nghiệm mang đến thành công

Không phải nhắc nhiều tói Quang Barca khi anh đã và đang được coi là huyền thoại của PES Việt Nam với vô số những danh hiệu trong nước và khu vực.  Bước vào giải đấu PES 247 Cup, tuy không được đánh giá cao như các game thủ trẻ như Tabi, Quân Bi, Duy Mập hay Tâm Figo, nhưng với sự già dơ của mình, Quang Barca luôn khiến các đối thủ phải khó chịu.

Game thủ tới từ Hà Nội ra quân bằng cuộc đối đầu với Darkvegas. Đây cũng là trận đấu khó khăn nhất với Quang Barca, khi anh để cho đối thủ vươn lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên kinh nghiệm của một huyền thoại đã được thể hiện đúng giúp anh kết thúc trận đấu này với một kết quả hòa. Chính Darkvegas sau trận cũng phải nhận xét rằng: "Không thể nào mà đánh bại được Quang Barca".

Quang Barca chung ket pes 247 cup

Những trận đấu sau đó diễn ra không quá khó khăn với Quang Barca. Anh đánh bại Tô Nguyễn với tỷ số 3-1, sau đó hòa Lâm Béo 2-2 khi đã chắc suất vào vòng tiếp theo. Ở tứ kết, Quang Barca dễ dàng vượt qua hiện tượng của giải đấu Mạnh LQ với tỷ số 3-0 khi mà kinh nghiệm của anh đã khắc chế được sức trẻ của game thủ sinh năm 1998.

Những phẩm chất đỉnh cao nhất của Quang Barca đã được thể hiện ở trận bán kết với Duy Mập. Hòa 2-2 sau 4 game đấu đầu tiên, hai game thủ đã phải bước vào game 5 quyết định. Để Duy Mập vươn lên dẫn trước trong hiệp 1, nhưng Quang Barca vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi của mình và có màn lội ngược dòng ấn tượng với 2 bàn thắng chỉ trong 15 phút cuối trận.

Những chiến thắng vừa qua của Quang Barca phần lớn đến từ kinh nghiệm thi đấu lâu năm của game thủ này. Chắc chắn đây sẽ là lợi thế của game thủ Hà Nội ở trận chung kết sắp tới.

Jesus - Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi

Đây có thể là câu nói đúng nhất cho màn thể hiện của Jesus trong mùa giải đầu tiên của PES 247 Cup. Game thủ từng là đại diện của Việt Nam tai ASIAD tuy phong độ không thực sự ổn định ở giải đấu lần này, nhưng lại luôn thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp một cách đúng lúc để đem về chiến thắng cho mình.

Anh bất ngờ để game thủ được đánh giá yếu hơn mình Triple Q cầm hòa ở trận ra quân. Tuy nhiên, ngay sau đó lại thi đấu thăng hoa để đánh bại ƯCV số 1 cho chưc vô địch Tâm Figo với tỷ số 3-1. Rồi sau đó, anh lại thất bại 4-0 trước Luân Lutu trong bối cảnh đã chắc chắn lọt vào vòng đấu tứ kết.

Tưởng chừng như phong độ thiếu ổn định của Jesus sẽ khiến anh gặp khó ở vòn Play-off, thì đây chính là lúc đẳng cấp của nhà ĐKVĐ giải Thai League được thể hiện. Ở trận tứ kết với Quân Bi, dù để game thủ Hà Nội đánh bại ở game đấu tiên, nhưng sau đó con "quái vật" Jesus đã tỉnh giấc đúng lúc và giành chiến thắng liên tiếp 3 trận đấu để lội ngược dòng thành công.

Phuc Jesus chứng minh đẳng cấp

Để rồi sau đó, tiếp đà hưng phấn, Jesus đánh bại Darkvegas ở bán kết trong một trận đấu hết sức nghẹt thở khi đã có tới 3 lần loạt penalty được sử dụng. Đặc biệt là ở game 4 quyết định, khi phải tới lượt sút thứ 11, Jesus mới có thể giành chiến thắng trước Darkvegas.

Đánh bại 2 game thủ tới từ Hà Nội đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, chắc chắn sẽ giúp cho sự tự tin của Jesus được tăng lên trước thử thách cuối cùng mang tên Quang Barca. Cả Quang Barca và Jesus đều đã hiểu quá rõ về đối thủ của mình khi đã từng thi đấu với nhau rất nhiều lần. Vậy nên chắc chắn trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và đáng chờ đợi.

Zone+

Trận chung kết PES 247 Cup giữa Quang Barca và Jesus sẽ được tổ chức tại tổ hợp giải trí Zone+, địa chỉ 424 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 13h ngày 21/12 vơi sự bình luận của BLV G_Bờm. Vé vào cửa là Free, nên đây là cơ hội để các bạn tới chứng kiến, cổ vũ và gặp mặt những game thủ mà mình yêu thích.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 21/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm. Các trận tứ kết, bán kết, chung kết diễn ra từ 13h00 và 16h00.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Barca vs Jesus Chung kết Pes 247 cup Pes 2020 Quang Barca Jesus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT