Quang Barca vào chung kết khi ngược dòng ấn tượng trước Duy Mập

Thứ tư, 18/12/2019 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Quang Barca và Duy Mập đã cống hiến cho khán giả 5 game đấu háp dẫn và kịch tính đúng như kỳ vọng.

Căng thẳng, kịch tính và đầy cảm xúc là những gì có thể nói về trận bán kết siêu kinh điển giữa Quang Barca và Duy Mập.

Game 1, cả 2 game thủ đều sử dụng đội bóng sở trường. Với Duy Mập là Liverpool và ĐT Pháp dành cho Quang Barca. Game thủ tới từ TP. HCM là người nhập cuộc tốt hơn với bàn thắng vươn lên dẫn trước từ sớm. Tuy nhiên sau bàn thắng, Duy Mập bỗng trùng xuống và anh đã phải trả giá với 3 bàn thắng tới từ Quang Barca.

Tuy nhiên đây là lúc mà bản lĩnh của Duy Mập được thể hiện. Chỉ trong vòng 15 phút cuối trận, Liverpool của Duy Mập ghi liền một mạch 3 bàn thắng để dẫn ngược 4-3 trước Quang Barca. Những phút thi đấu ít ỏi còn lại không thể giúp game thủ Hà Nội san bằng cách biệt và chịu thua ở game đầu tiên.

quang barca 3-2 duy mập

Với hưng phấn sau khi lội ngược dòng ở game 1, Duy Mập mở đầu game 2 rất tốt với bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm. Tuy nhiên giống game 1, Quang Barca lại thể hiện đẳng cấp khi ghi liên tiếp 3 bàn thắng để dẫn ngược lại 3-1.

Và lần này, huyền thoại làng PES Việt Nam đã không mắc lại sai lầm trước đó. Anh thi đấu chắc chắn và đã không cho Duy Mập tái hiện lại kỳ tích ở game 1. Tỷ số cuối cùng của game đấu này là 4-2 nghiêng về Quang Barca.

Game 3 là lúc mà Quang Barca sử dụng lối chơi sở trường “bóng đá người già” của mình. Sớm có được bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1, game thủ Hà Nội quyết định lùi sâu đội hình về phòng ngự, chởi rình rập với những pha phản công nhanh sắc như dao cạo.

Lối chơi này làm cho Duy Mập bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của Quang Barca. Thậm chí anh còn phải nhận thêm 1 bàn thua sau tình huống phản công xuất sắc của Quang Barca. Dù sau đó Duy Mập đã gỡ lại một bàn, nhưng như vậy là không đủ để anh thoát thua ở game này.

Sau 2 trận thua liên tiếp, Duy Mập quyết định thay đổi CLB và sử dụng Real Madrid trong game đấu thứ 4. Quyết định này đã đem lại hiệu quả khi Duy Mập có chiến thắng dễ dàng 5-1 ở game đấu này, khiến trận đấu phải bước vào game 5 quyết định.

Bước vào "chung kết" của cặp đấu này, cả Quang Barca và Duy Mập đều thi đấu rất thận trọng. Hai game thủ ưu tiên chắc chắn bên phần sân nhà và không tạo ra quá nhiều cơ hội. Trong lúc bế tắc thì bàn thắng bất ngờ tới với Duy Mập sau sai lầm tới từ hàng phòng ngự của Quang Barca. Có bàn thắng dẫn trước càng khiến game thủ tới từ TP. HCM có lý do để lùi sâu đội hình về phòng ngự.

quang barca vào chung kết pes 247 cup

Trong khi đó, Quang Barca đẩy cao đội hình lên tấn công. Sức ép liên tục được tạo ra về phía Duy Mập và điều gì đến đã phải đến, khi Quang Barca có bàn thắng gỡ hòa sau pha dứt điểm quyết đoán ngoài vòng cấm. Càng đá càng hay, Quang Barca có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 chỉ 3 phút trước khi trận đấu kết thúc. Những phút ít ỏi còn lại không thể giúp Duy Mập có bàn thắng gỡ hòa và đành chấp nhận thất bại ở game đấu quyết định này.

Chiến thắng kịch tính 3-2, Quang Barca đã ghi tên mình vào trận chung kết PES 247 Cup. Đối thủ của anh sẽ là game thủ Jesus, người giành chiến thắng ở trận bán kết đầu tiên trước Darkvegas.

 

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Duy Mập vs Quang Barca uy Mập vs Quang Barca uy Mập Quang Barca PES 247 Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT