Quang Barca đánh bại Mạnh LQ ở tứ kết PES 247 Cup

Thứ ba, 17/12/2019 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Với kinh nghiệm và bản lĩnh sau nhiều năm thi đấu, Quang Barca đã đánh bại Mạnh LQ để lọt vào bán kết PES 247 Cup.

Trận đấu được mong chờ nhất ngày thi đấu hôm nay, trận tứ kết cuối cùng giữa 2 game thủ tới từ Hà Nội, Quang Barca và Mạnh LQ đã diễn ra rất hấp dẫn như chờ đợi của khán giả.

Trái ngược với dự đoán ban đầu, Quang Barca không chơi chậm mà chủ động dồn lên tấn công ngay ở trong game 1. Chính điều này đã làm Mạnh LQ bất ngờ và phải nhận bàn thua ở phút thứ 21 của trận đấu. Tuy nhiên ngay những phút đầu của hiệp 2, game thủ trẻ sinh năm 1998 đã có bàn thắng gỡ hòa ở phút 54. Chỉ 3 phút sau, Quang Barca đã giành lại lợi thế với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của game đấu này.

Game 2, Quang Barca vẫn chọn lối chơi tấn công phủ đầu Mạnh LQ. Kế hoạch của anh đã thành công với bàn thắng ở ngay phút thứ 8 của trận đấu. Sau bàn thắng này, Quang Barca bắt đầu thi triển lối đá người già, anh điều chỉnh đội hình về phòng thủ, khiến Mạnh LQ không thể nào tiếp cận được khung thành của mình.

Không những vậy, các pha phản công của Quang Barca tỏ ra rất sắc sảo và hiệu quả. Anh có thêm 2 bàn thắng nữa từ những tình huống như vậy trong hiệp 2, để giành chiến thắng 3-0 ở game đấu này.

Game 3 có lẽ là game hay nhất ngày hôm nay, khi 2 game thủ phải sử dụng tới hiệp phụ để quyết định chiến thắng. Quang Barca tiếp tục là người vươn lên dẫn trước với bàn thắng ở phút 29. Tuy nhiên Mạnh LQ không dễ dàng buông xuôi khi có liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 40 và 57 để lần đầu tiên dẫn trước trong ngày hôm nay.

Tưởng chừng như Mạnh LQ đã có chiến thắng thì phút 82, Quang Barca có bàn thắng gỡ hòa 2-2 để đưa trận đấu vào hiệp phụ. Lúc này kinh nghiệm sau nhiều năm thi đấu của Quang Barca được thể hiện. Anh thi đấu bình tĩnh và tận dụng tốt cơ hội trên chấm đá phạt trực tiếp để đem về chiến thắng thứ 3 và ấn định kết quả 3-0 ở cặp thi đấu này.

Đánh bại Mạnh LQ, Quang Barca sẽ đối đầu với game thủ khó chơi Duy Mập ở trận bán kết diễn ra vào ngày mai. Trong khi đó Mạnh LQ đã chia tay giải đấu với tư thế ngẩng cao đầu với những gì anh đã thể hiện trong thời gian qua.


PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 21/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm. Các trận tứ kết, bán kết, chung kết diễn ra từ 13h00 và 16h00.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Quang Barca vs Mạnh LQ Quang Barca Mạnh LQ PES 247 Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT