Duy Mập ghi tên mình vào bán kết PES 247 Cup

Thứ ba, 17/12/2019 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Quên đi thất bại ở giải Thế Giới, Duy Mập đã xuất sắc đánh bại Luân Lutu với tỷ số 3-1 để vào bán kết PES 247 Cup.

Quyết tâm giành chiến thắng của Duy Mập đã được thể hiện ngay ở trận đấu đầu tiên. Sử dụng Liverpool, game thủ tới từ TP. Hồ Chí Minh đã dồn ép Luân Lutu ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Anh vươn lên dẫn trước 3-1 ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, dù rất cố gắng nhưng Luân Lutu không thể thu hẹp cách biệt và chấp nhận thất bại ở game đấu đầu tiên.

Thất bại ở game đầu tiên, Luân Lutu đã rút ra được nhiều kinh nghiệm khi đối đầu với Duy Mập. Bước sang game 2, game thủ Hà Nội chọn lối chơi chậm, kín kẽ nơi phần sân nhà. Cùng với những tình huống phản công sắc như dao cạo, Luân Lutu đã có được 2 bàn thắng ở phút thứ 25 và 50 để có chiến thắng 2-0 và san bằng cách biệt với Duy Mập.

Bước sang game 3 bản lề, hai game thủ thi đấu rất thận trọng. Không có nhiều cơ hội được tạo ra về khung thành của cả 2 bên khiến cho 90 phút thi đấu chính thức kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp phụ, Duy Mập đã cho thấy kinh nghiệm và bản lĩnh của mình khi là người có bàn thắng ấn định chiến thắng trong game đấu này.

Với sự hưng phấn sau game 3, Duy Mập nhập cuộc rất tốt ở game 4 với bàn thắng sớm ở những phút thi đấu đầu tiên. Sau bàn thắng này, Duy Mập lùi sâu đội hình để bảo toàn tỷ số. Tưởng chừng như kế hoạch của Duy Mập đã thành công, thì ở phút 82, Luân Lutu bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa, khiến trận đấu phải bước vào hiệp phụ.

Một lần nữa việc thiếu kinh nghiệm thi đấu đã khiến Luân Lutu phải trả giá. Duy Mập xuất sắc có được “bàn thắng vàng” để kết liễu game thủ tới từ Hà Nội, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-1 ở cặp đấu này.

Chiến thắng này giúp cho Duy Mập lọt vào bán kết PES 247 Cup và sẽ đối đầu với một trong hai game thủ Quang Barca hoặc Mạnh LQ. Trận đấu giữa 2 game thủ này sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày hôm nay 17/12

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Duy Mập vs Luân Lutu Duy Mập vs Luân Lutu Duy Mập Luân Lutu PES 247 Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT