Jesus vào bán kết sau khi lội ngược dòng ấn tượng trước Quân Bi

Thứ hai, 16/12/2019 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Jesus đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Quân Bi để giành chiến thắng 3-1, qua đó lọt vào bán kết PES 247 Cup 2019.

Quân Bi vs Jesus có lẽ là cặp đấu mà nhiều người hâm mộ PES Việt Nam mong chờ nhất ở tứ kết PES 247 Cup. Không làm khán giả thất vọng, hai game thủ đã cống hiến những trận cầu đỉnh cao trong ngày thi đấu hôm nay.

Bước vào game đầu tiên, cả 2 game thủ đều sử dụng ĐT Pháp. Với lối chơi tấn công mà cả Quân Bi và Jesus lựa chọn, đã có rất nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra về khung thành 2 bên. Quân Bi là người vươn lên dẫn trước từ sớm, nhưng Jesus cũng nhanh chóng gỡ hòa ngày trong hiệp 1.

quan bi 1-3 jesus

Bước sang hiệp 2, một lần nữa game thủ Hà Nội có bàn thắng để nâng tỷ số lên 2-1. Sau pha lập công này, Quân Bi chủ động chơi chậm để bảo toàn tỷ số và anh đã có được điều mình mong muốn khi giành chiến thắng 2-1 ở game đấu này.

Tưởng chừng như chiến thắng trong trận đấu đầu tiên sẽ khiến Quân Bi hưng phấn thì anh lại chọn phương án chơi chậm ở game 2. Điều này khiến cho anh đánh mất thế trận vào tay game thủ Jesus. Với việc làm chủ hoàn toàn trận đấu không quá khó hiểu khi Jesus có chiến thắng 1-0 ở game đấu này.

Bước vào game đấu thứ 3, Quân Bi quay trở lại lối chơi tấn công sở trường của mình. Điều này giúp cho trận đấu diễn ra rất cởi mởi và rất nhiều bàn thắng được ghi. Đã có tới 10 lần 2 thủ môn phải vào lưới nhặt bóng trong 90 phút và chia đều cho 2 đội, khiến trận đấu bước vào hiệp phụ.

Ở trong 30 phút thi đấu thêm giờ, Jesus là người tận dụng cơ hội tốt hơn với bàn thắng duy nhất ở phút thứ 102 của trận đấu, để vươn lên dẫn trước 2-1 trong trận tứ kết này.

Game đấu thứ 4 diễn ra rất căng thẳng. Quân Bi là người vươn lên dẫn trước ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên chỉ ít phút sau đó, Jesus cũng có được bàn thắng gỡ hòa ngay trong hiệp 1. Hiệp 2, hai game thủ thi đấu rất chắc chắn khiến cho không có bàn thắng nào được ghi và trận đấu phải bước vào 30 phút của hiệp phụ.

quan bi 1-3 jesus

Với việc buộc phải thắng, Quân Bi đã dồn lên tấn công ngay những phút đầu hiệp phụ. Những nỗ lực tấn công của anh cũng được đền đáp với bàn thắng ở những phút cuối hiệp phụ thứ 2. Nhưng một lần nữa, “cầm vàng lại để vàng rơi”, Quân Bi không giữ được lợi thế và để cho Jesus gỡ hòa ở phút thi đấu cuối cùng, đưa trận đấu về loạt penalty cân não.

Trong cuộc đấu trí thật sự này, Jesus cho thấy anh là người bình tĩnh và bản lĩnh hơn khi chỉ không thành công ở 1 lượt đá, trong khi đó với Quân Bi là 2, để đem về chiến thắng chung cuộc 3-1.

Với chiến thắng này Jesus sẽ gặp Darkvegas ở vòng bán kết. Trong khi đó, Quân Bi đã phải tiếc nuối dừng cuộc chơi tại đây.

 

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm. Các trận tứ kết trở đi diễn ra vào 2 khung giờ 13h00 và 16h00.

 

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Quân Bi vs Jesus Quân Bi vs Jesus Quân Bi Jesus PES 247 Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT