Duy Mập: 'Trận đấu với Luân Lutu sẽ rất khó khăn'

Thứ ba, 17/12/2019 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu tứ kết ngày hôm nay, game thủ Duy Mập đã dành nhiều sự tôn trọng cho đối thủ của mình.

Giải đấu PES 247 Cup đang trở nên nóng hơn bao giờ hết với những trận đấu knock-out ở vòng tứ kết. Ngày hôm qua, hai cặp đấu đầu tiên đã diễn ra với những trận đấu đầy hấp dẫn.

Ở trận tứ kết đầu tiên, với việc đang có phong độ cao thời gian gần đây, Darkvegas đã có chiến thắng 3-1 trước Đông Đông để ghi tên mình vào bán kết. Trận tứ kết thứ 2, siêu kinh điển Bắc - Nam giữa Quân Bi và Jesus đã diễn ra rất căng thẳng. Quân Bi dù có lợi thế dẫn trước ở game đầu tiên, nhưng lại để cho Jesus lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 sau loạt penalty cân não ở game đấu cuối cùng.

duy map giai VĐTG

Ngày hôm nay, hai cặp tứ kết còn lại của giải đấu sẽ diễn ra. Trận đấu đầu tiên sẽ là cuộc đọ sức giữa Duy Mập và Luân Lutu. Trong khi game thủ Hà Nội vừa có chiến thắng trước Jesus để giành quyền vào tứ kết, thì Duy Mập lại để thất bại đáng tiếc ở tứ kết giải VĐTG diễn ra tại Hàn Quốc. Đây sẽ là một trận đấu rất căng thẳng giữa 2 game thủ này.

Trước trận đấu quan trọng này, Duy Mập đã có những chia sẻ về giải VĐTG vừa rồi cũng như trận đấu với tứ kết sắp tới với Luân Lutu.

Để thua đáng tiếc trước game thủ Macau ở giải VĐTG, cảm xúc của anh hiện tại như thế nào?

Hiện tại mình vẫn chưa hết buồn sau thất bại ở trận tứ kết trước game thủ Macau ở giải Thế giới. Mình cảm thấy khá thất vọng vì đây không phải mục tiêu của mình khi tham dự giải đấu này.

Điều gì anh thấy tiếc nhất ở giải đấu ở Hàn Quốc vùa qua?

Điều đáng tiếc nhất là mình chưa vượt qua đc bản thân ở loạt đá luân lưu định mệnh và gặp đối thủ đá chậm khiến mình hơi ức chế. Kể cả trận cuối mình bị thẻ đỏ phút 75 đối thủ vẫn chỉ sút đc 1 quả. Mình sẽ cố gắng khắc phục tuyệt đối 2 điều đó.

Duy map ton trong luan lutu

Kết thúc giải thế giới, anh sẽ quay trở lại môt giải đấu lớn ko kém là PES 247 Cup. Ở vòng tứ kết anh sẽ đối đầu với game thủ Luân Lutu. Đây là game thủ đã vượt qua Jesus để loại Tâm Figo ở giải đấu này. Anh đánh giá thế nào về đối thủ của mình?

Luân là 1 game thủ mới nổi, bọn mình mới chỉ đá với nhau được 2 trận nên không có nhiều thông tin về bạn ấy. Nhưng đánh bại được Jesus thì không phải là 1 đối thủ dễ chịu rồi. Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn. Hy vọng mình sẽ có tâm lý tốt nhất ở trận thi đấu này để có thể đánh bại Luân Lutu.

Theo anh trong 8 game thủ vào tứ kết, đâu sẽ là đối thủ khó chịu nhất?

Theo mình là Quang barca với nhiều năm kinh nghiệm thi đấu thì sẽ rất khó chịu với những loạt trận loại trực tiếp.

Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện.

Trận đấu tứ kết giữa Duy Mập vs Quân Bi sẽ được diễn ra vào lúc 13h ngày 17/12 và được trực tiếp trên fanpage Esports 247 với sự bình luận của BLV G_Bờm.

 

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mập vs Luân Lutu PES 247 Cup PES 2020 Duy Mập Luân lutu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT