Darkvegas là game thủ đầu tiên vào bán kết PES 247 Cup

Thứ hai, 16/12/2019 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Xuất sắc đánh bại Đông Đông với tỷ số 3-1, Darkvegas đã trở thành game thủ đầu tiên lọt vào bán kết PES 247 Cup 2019.

Darkvegas vs Đông Đông là cặp đấu đầu tiên ở vòng tứ kết PES 247 Cup. Ngay ở trận đấu đầu tiên, hai game thủ đã cống hiến cho người xem một màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở.

Darkvegas đã có 2 lần vươn lên dẫn bàn trước game thủ Đông Đông. Tuy nhiên đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng, game thủ tới từ Đà Nẵng đã có bàn thắng gỡ hòa để đưa trận đấu sang thời gian hiệp phụ. Trong khoảng thời gian này, Darkvegas là người bản lĩnh hơn khi có được bàn thắng quyết định để giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này.

darkvegas 3-1 dong dong

Kịch bản của game 1 được tái hiện ở game 2. Hai game thủ hòa nhau 2-2 sau 90 phút và phải dùng tới 30 phút của hiệp phụ. Và kết quả ở game 2 cũng giống game đầu tiên, khi Darkvegas cho thấy đẳng cấp của mình khi lội ngược dòng thành công ở hiệp phụ để có chiến thắng thứ 2 trong cuộc đối đầu này.

Với 2 chiến thắng đầu tiên, bước sang game 3, Darkvegas thi đấu có phần chủ quan. Đông Đông tận dụng lợi thế này để giành chiến thắng 3-1 trong game đấu này, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 trước Darkvegas.

Trận thua này dường như đã giúp Darkvegas thức tỉnh. Bước sang game đấu thứ 4, game thủ tới từ Hà Nội lại một lần nữa thể hiện được sự chắc chắn trong lối chơi của mình. Có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ hiệp 1, Darkvegas chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn tỷ số. Anh đã làm rất tốt nhiệm vụ này khi ngăn cản mọi đường lên bóng của Đông Đông để giành chiến thắng tối thiểu.

Giành chiến thắng 3-1 trước Đông Đông, Darkvegas đã trở thành game thủ đầu tiên lọt vào bán kết PES 247 Cup. Đối thủ của anh sẽ là người thắng ở cặp đấu giữa Quân Bi vs Jesus sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày hôm nay 16/12.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Darkvegas vs Đông Đông Darkvegas vs Đông Đông Darkvegas Đông Đông PES 247 Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT