Quang Barca đánh giá cao lối tấn công của Mạnh LQ

Thứ ba, 17/12/2019 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Quang Barca đã dành nhiều lời khen cho game thủ trẻ Mạnh LQ trước trận tứ kết chiều nay.

Trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết PES 247 Cup là cuộc đọ sức giữa 2 thế hệ. Một bên là game thủ đã quá nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm thi đấu ở các giải lớn trong nước và quốc tế - Quang Barca. Người còn lại là game thủ mới nổi, hiện tượng của giải đấu này - Mạnh LQ.

Một trận đấu mà phong cách của 2 game thủ cũng hoàn toàn trái ngược nhau. Một Mạnh LQ với triết lý "tấn công là cách phòng thủ tốt nhất", luôn cống hiến cho khán giả những trận đấu nhiều bàn thắng. Đối đầu với lối chơi này là phong cách nổi tiếng đã làm lên tên tuổi của Quang Barca - bóng đá người già. Chắc chắn đây sẽ là cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi trong vòng tứ kết.

Trước trận đấu quyết định này, Quang Barca đã có những chia sẻ về cuộc đối đầu sắp tới với Mạnh LQ và các trận đấu đã diễn ra trước đó ở vòng tứ kết PES 247 Cup.

Hai trận đấu tứ kết đầu tiên đã kết thúc. Anh có bất ngờ về kết quả của 2 trận đấu này?

Về kết quả 2 trận tứ kết vừa diễn ra thì mình không thấy có quá nhiều bất ngờ, chỉ thấy hơi tiếc nuối cho người em của mình là Quân Bi khi đã dừng chân ở tứ kết.

Hôm nay, anh cũng sẽ ra sân với đối thủ là hiện tượng của giải đấu Mạnh LQ. Anh có biết nhiều về game thủ này không? Đánh giá của anh về Mạnh LQ như thế nào trong những trận đấu đã qua?

Mình và Mạnh LQ chưa từng đá với nhau bao giờ. Mình cũng có xem trận đấu Mạnh LQ đá với Tabi và rất ấn tượng và đánh giá cao lối chơi tấn công của Mạnh LQ.

Có thể dễ nhận thấy lối chơi của anh và Mạnh rất khác nhau. Một người tấn công tổng lực, một người chơi chậm và chắc. Theo anh lối chơi nào sẽ phát huy hiệu quả ở trận đấu sắp tới?

Mình nghĩ nó còn phụ thuộc vào từng tình huống trong trận đấu nữa. Rất khó để nói lối chơi nào sẽ hiệu quả hơn nhưng mình nghĩ ai tận dụng cơ hội tốt hơn người đó sẽ đi tiếp vào vòng sau.

Duy Mập đã từng nhận xét, Quang Barca với kinh nghiệm sẽ là người có nhiều lợi thế và là đối thủ khó chịu nhất ở vòng knock-out. Anh cảm thấy thế nào về lời nhận xét này? Anh có tự tin sẽ vô địch PES 247 Cup?

Haha trước tiên phải cảm ơn Duy Mập về lời nhận xét đó. Mình hy vọng sẽ được đối đầu với Duy Mập ở vòng bán kết. Còn về chức vô địch 247 Cup nếu đạt được phong độ tốt nhất cộng thêm một chút may mắn thì mình tin rằng sẽ làm được.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Barca vs Mạnh LQ Quang Barca PES 247 Cup PES 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT