Jesus: ‘Mình muốn có xe máy điện để cho vợ đi chợ’

Thứ ba, 17/12/2019 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Phúc Jesus không ngần ngại hướng tới mục tiêu có được một chiếc xe máy điện để tiện cho vợ… đi chợ.

Highlight Jesus 3-1 Quân Bi - tứ kết PES 247 Cup

Đó là những chia sẻ cảm xúc của Jesus sau khi vượt qua Quân Bi ở trận tứ kết PES 247 Cup 2019. “Vợ mình bảo muốn có xe máy điện đi chợ nên có lẽ mục tiêu của mình sẽ là chiếc xe máy kia” - Jesus nói.

Ở PES 247 Cup năm nay, giải nhất sẽ là một chiếc xe máy điện YEDEA trị giá 40 triệu đồng. Giải nhì cũng sẽ có phần thưởng xấp xỉ 16 triệu đồng, chính vì thế các game thủ đều đặt mục tiêu cao và quyết tâm lớn để giành được những phần thưởng này.

Hiện tại Jesus đã ghi tên vào bán kết sau trận thắng căng thẳng trước Quân Bi ở tứ kết. “Đến giờ mình vẫn còn hồi hộp sau trận đấu căng thẳng hôm qua, vào đến bán kết cũng là thành công bước đầu rồi.

Mình tôn trọng và đánh giá cao Quân Bi, trình độ của cả hai gần như ngang nhau, thậm chí Quân có phần nhỉnh hơn mình. Nhưng có lẽ hôm qua mình tận dụng tốt cơ hội hơn và có phần may mắn hơn nên đã định đoạt được trận đấu” - Jesus nhận định về trận đấu hôm qua.

“PES 247 Cup thật sự là sân chơi chuyên nghiệp nhất từ trước tới giờ ở Việt Nam. Mong rằng giải sẽ thu hút được sự chú ý của bạn bè quốc tế” - Anh chia sẻ thêm.

Còn khi nói về cặp đấu giữa Quang Barca và Mạnh LQ, anh đánh giá: “Cả hai cặp tứ kết còn lại đều rất cân bằng, đều là sự đối đầu của những game thủ gạo cội với những game thủ trẻ. Mình nghĩ Mạnh LQ sẽ đi tiếp. Các game thủ khác vào bán kết thì Darkvegas thực sự là người khó vượt qua nhất ở thời điểm hiện tại”.

Ở bán kết, Jesus sẽ đụng độ chính Darkvegas, người đã vượt qua Đông Đông ở tứ kết. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 13h00 ngày 18/12 và được trực tiếp trên fanpage Esports 247.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jesus pes 247 cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT