Quảng cáo

Real vs Granada: Tâm điểm Ronaldo - 21h00 ngày 19/9

Thứ bảy, 19/09/2015 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đang thể hiện một phong độ hủy diệt, trong ba trận gần nhất họ ghi tới 15 bàn thắng. Cristiano Ronaldo cũng chỉ cần 2 trận để ghi 8 bàn, liệu rằng ai có thể cản nổi Ronaldo ở thời điểm này. Granada ư? E rằng là không.

VIDEO: Cú hattrick dễ dàng của Ronaldo vào lưới Shakhtar

LINK XEM TRỰC TIẾP REAL VS GRANADA

LINK SOPCAST REAL VS GRANADA

Đầu mùa này, Real Madrid rơi vào khó khăn và Ronaldo cũng vậy. Kền Kền chỉ biết hòa và thua, còn Ronaldo tịt ngòi liên tục. Đến khi Real tìm vui bằng những chiến thắng, Ronaldo vẫn im tiếng cho tới trước 2 trận đấu gần đây nhất.

Ghi 5 bàn trong một trận đấu tại La Liga, người ta chưa thừa nhận Ronaldo trở lại. Làm tiếp ba bàn tại Champions League, giờ thì người ta mới gật gù, "quái vật" săn bàn đã trở lại thực sự.

Real vs Granada, Real Madrid, Granada, vong 4 La Liga, Cristiano Ronaldo, truc tiep Real vs Granada, link xem Real vs Granada

Ronaldo ghi mấy bàn vào lưới Granada là câu hỏi đang được mong chờ 

Ronaldo ghi bàn, anh đã xô đổ thêm vài kỷ lục từ La Liga tới Champions League. Và trong trận gặp Granada này, CR7 chính là tâm điểm của sự chú ý. Hiện tại, còn rất nhiều mục tiêu để CR7 phấn đấu. Đó là dấu mốc 500 bàn ghi được trong sự nghiệp. Là con số 323 bàn của Raul, chân sút vĩ đại nhất Real vào lúc này.

Granada là con mồi ưa thích của Ronaldo, riêng ở mùa giải trước anh đã ghi tới 5 bàn vào lưới đội bóng này. Với phong độ bay cao như hiện tại, chẳng có lý do gì để người ta không tin vào cơn mưa bàn thắng. Ronaldo sẽ lại phá những kỷ lục, có lẽ là thế.

Còn với tập thể Real, họ đang hưởng lợi từ sự thăng hoa của Ronaldo. Nhưng họ cũng đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng. Những ngôi sao, các tuyến thi đấu đều ổn định và gắn kết hơn rất nhiều.

Bale tìm lại phong độ, Benzema biết ghi bàn, James, Modric... tất cả đều sẵn sàng cho một bữa tiệc bàn thắng trên sân Bernabeu. Lúc này người ta không nghi ngờ Real liệu có thắng hay không, mà họ tự hỏi tỉ số trận này sẽ là thế nào mà thôi.

Trận đấu giữa Real vs Granada sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 19/9 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Navas, Pepe, Varane, Marcelo, Carvajal, Ronaldo, Casemiro, Kovacic, Isco, Benzema, Kroos

Granada: Fernandez, Lomban, Biraghi, Babin, Lopes, Marcquez, Rico, Rochina, Success, Krhim, El Arabi

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Granada Real Madrid Granada vong 4 La Liga Cristiano Ronaldo truc tiep Real vs Granada link xem Real vs Granada
Xem thêm
TIN NỔI BẬT