Quảng cáo

Chelsea tính tranh mục tiêu với Real và Man City

Thứ năm, 17/09/2015 20:57 PM (GMT+7)
A A+

ĐKVĐ Premier League hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Jose Luis Gaya của Valencia song họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt đến từ Real Madrid và Manchester City.

Như đã biết, Chelsea đang phải trải qua cơn khủng hoảng phòng ngự lớn nhất trong vòng 29 năm qua. Trong khi thương vụ Johnstone vẫn chưa có những dấu hiệu khả quan, The Blues đang tạm chuyển hướng sang tài năng trẻ Jose Luis Gaya của Valencia nhằm giải quyết cơn khủng hoảng trước mắt.
 
Thực tế, Chelsea đã để mắt tới Gaya ngay từ phiên chợ hè qua song cả ba bên liên quan đã không thể tìm được tiếng nói chung.

ĐKVĐ Premier League hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Jose Luis Gaya của Valencia song họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt đến từ Real Madrid và Manchester City.

Jose Luis Gaya đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn

Theo thông tin được tờ Metro đăng tải, BLĐ The Blues muốn đưa tài năng 20 tuổi này về Stamford Bridge ngay trong kỳ Giáng Sinh tới. Tuy nhiên, các nhà vô địch nước Anh sẽ vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ Real Madrid và Manchester City.
 
Bên cạnh đó, Valencia cũng mới gia hạn hợp đồng với Gaya vào mùa giải năm ngoái. Bởi vậy, họ chắc chắn không muốn để tài năng của mình ra đi một cách dễ dàng.
 
Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Jose Luis Gaya có giá trị lên tới 35.8 triệu bảng. Song với tiềm lực tài chính của cả ba đại gia trên, một thương vụ chuyển nhượng đình đám là điều có thể xảy ra vào mùa đông tới.

Đại Bảo(abongda)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Real madrid Man City chiêu mộ hậu vệ Jose Luis Gaya Valencia Manchester City mục tiêu theo đuổi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT