Quảng cáo

HLV Mourinho chưa hài lòng dù Chelsea thắng tưng bừng

Thứ năm, 17/09/2015 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho đánh giá cao nỗ lực của các học trò nhưng ông cho rằng Chelsea cần phải tập trung hơn nữa nếu muốn vượt qua cơn khủng hoảng.

Video clip bàn thắng: Chelsea 4-0 Maccabi Tel Aviv

Ở loạt trận Champions League đêm qua, Chelsea đã có bước khởi đầu hoàn hảo khi dễ dàng đè bẹp Maccabi Tel-Aviv với tỉ số 4-0. HLV Mourinho bình thản đón nhận chiến thắng này dù Chelsea đang có màn ra quân tệ hại ở Premier League.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay: “Chiến thắng luôn là điều quan trọng nhất trong bóng đá. Lâu rồi chúng tôi chưa thắng trận, thế nên đôi lúc tôi đã quên mất cảm giác giành ba điểm.

HLV Mourinho, Chelsea mất trụ cột, HLV Mourinho không hài lòng, Chelsea 4-0 Maccabi Tel-Aviv, Tỷ số Chelsea 4-0 Maccabi Tel-Aviv, Kết quả Chelsea 4-0 Maccabi Tel-AvivHLV Mourinho chưa hài lòng dù Chelsea thắng tưng bừng

Chúng tôi đã trải qua những quãng thời gian khó khăn. Pha đá penalty không thành công ở đầu trận là một thử thách về tinh thần cho các cầu thủ. Tất cả mọi thứ đều đang chống lại chúng tôi, thế nên tôi cho rằng việc vượt qua được khoảnh khắc đó là một chiến tích lớn của các cầu thủ. Thế nhưng tôi chưa hài lòng về màn trình diễn của họ hôm nay.

Ở 2 mùa giải trước, chúng tôi đều không khởi đầu tốt tại giải đấu này trên sân nhà, trước Basel và Schalke, thế nên chúng tôi phải đi tìm điểm số trên sân khách. Tuy vậy, tình thế vào mùa này sẽ khác”.

Chiến thắng của Chelsea rất quan trọng nhưng họ phải trả một cái giá khá đắt. Pedro Rodriguez và Willian dính chấn thương và đứng trước nguy cơ không thể ra sân vào cuối tuần này. Đây là mất mát cực lớn cho The Blues, bởi đối thủ của họ sắp tới là một Arsenal đang rất khát điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Chelsea mất trụ cột HLV Mourinho không hài lòng Chelsea 4-0 Maccabi Tel-Aviv Tỷ số Chelsea 4-0 Maccabi Tel-Aviv Kết quả Chelsea 4-0 Maccabi Tel-Aviv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT