Quảng cáo

Chelsea thắng đậm trận mở màn Champions League

Thứ năm, 17/09/2015 05:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã biến chuyến làm khách đến Stamford Bridge của Maccabi Tel-Aviv trở thành cơn ác mộng thực sự.

Video clip bàn thắng: Chelsea 4-0 Maccabi Tel Aviv

Đúng như những gì đã nói trước khi trận đấu diễn ra, "Người đặc biệt" đã trảm rất nhiều trụ cột của Chelsea chơi không tốt trong thời gian qua. Costa, Terry, Ivanovic đều phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Chelsea mở hàng ở Champions League bằng chiến thắng đậm đà

Nhập cuộc tự tin, The Blues có cơ hội tuyệt vời để mở tỉ số ngay ở phút thứ 5. Tuy nhiên trong tình huống đứng trước quả đá 11m, Hazard lại thực hiện không thành công khiến cơ hội của Chelsea trôi qua.

Nhưng cũng không phải chờ lâu, The Blues đã có bàn thắng mở tỉ số. 10 phút sau pha bỏ lỡ đáng tiếc của Hazard, Willian có pha đá phạt thành bàn sau sai lầm trong phán đoán của thủ thành Rajkovic.

Thế trận nhàn nhãn được Chelsea thể hiện trong những phút còn lại của hiệp 1, trước khi hiệp đấu này khép lại Oscar kịp thời có bàn thắng nhân đôi cách biệt từ chấm 11m.

Sang hiệp 2, Chelsea vẫn chơi lấn sân hoàn toàn và không khó để Costa và Fabregas ghi thêm hai bàn thắng nữa ấn định chiến thắng 4-0 cho Chelsea. Maccabi Tel-Aviv dù rất nỗ lực nhưng họ không thể ghi nổi bàn thắng danh dự.

Thắng trận mở màn ở Champions League, Jose Mourinho có thể tạm cười khi xua tan những kết quả tồi tệ mà họ phải trải qua ở Premier League. Ở trận đấu còn lại, Dynamo Kyiv cầm hòa Porto và hai đội chia nhau các vị trí thứ 2 và thứ 3 ở bảng G.

Kết quả loạt trận đêm qua:
Leverkusen 4-1 BATE
Roma 1-1 Barcelona
Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal
Olympiakos 0-3 Bayern
Chelsea 4-0 Maccabi Tel Aviv
Dynamo Kiev 2-2 Porto
Gent 1-1 Lyon
Valencia 2-3 Zenit

BXH bảng G:

# Tên đội P W D L F A GD Điểm
1 Chelsea FC 1 1 0 0 4 0 +4 3
2 Dynamo Kyiv 1 0 1 0 2 2 0 1
2 Porto 1 0 1 0 2 2 0 1
4 Maccabi Tel Aviv 1 0 0 1 0 4 –4 0
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Maccabi Tel Aviv Trực tiếp Chelsea vs Maccabi Tel Aviv xem trực tiếp Chelsea vs Maccabi Tel Aviv Chelsea Maccabi Tel Aviv The Blues champions league cúp c1 bang G champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT