Quảng cáo

Real Madrid trả giả đắt cho chiến thắng trước Shakhtar

Thứ tư, 16/09/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real Madrid đánh bại Shakhtar với tỷ số 4-0 nhưng chiến thắng này của Kền kền trắng đã kém vui khi hàng loạt trụ cột dính chấn thương.

VIDEO: 2 pha chấn thương của Bale và Ramos khiến Real lo sốt vó

Sáng sớm nay (16/9), Real đã giành chiến thắng 4-0 trước Shakhtar Donetsk trong trận ra quân ở Champions League. Tuy nhiên, chiến thắng này của “Kền kền trắng” không được trọn vẹn vì chấn thương của Bale, Raphael Varane và Ramos.

Bale, Raphael Varane, Bale chấn thương, Ramos, Real Madrid 4-0 Shakhtar, Tỷ số Real Madrid 4-0 Shakhtar, Real madrid thiệt quânBale rời sân khi hiệp 1 mới đi qua được 2/3 thời gian

Cụ thể, tiền vệ xứ Wales - Bale phải rời sân ở phút 32 nhường chỗ cho Mateo Kovacic vì dính chấn thương ở chân trái. Đầu hiệp 2, Real Madrid mất Raphael Varane người đã dính chấn thương mắt cá và phải rời sân nhường chỗ cho Pepe.

Chưa dừng lại ở đó, vào phút 59 Ramos cũng phải rời sân bất đắc dĩ sau khi bị cầu thủ của Shakhtar Donetsk vào bóng thô bạo.

Chưa có kết luận chính thức về mức độ nặng nhẹ của chấn thương nhưng nếu Bale và Ramos nghỉ thi đấu dài hạn thì đây là đáng buồn cho Los Blancos. Từ đầu mùa giải năm nay, hai trụ cột của Kền kền trắng và đang có phong độ rất cao, góp phần vào thành tích của đội nhà.

Đến lượt Ramos nằm sân trong hiệp 2

Sau khi Bale và Ramos chấn thương thì danh sách bệnh binh của Real Madrid đã tăng lên đáng kể. Trước đó, Danilo và James Rodriguez cũng phải “ngồi chơi xơi nước” khi về thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Theo thông báo từ đội ngũ y tế của Real, Danilo và James Rodriguez phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

Ở trận đấu này, Ronaldo lập hattrick cùng bàn thắng của Benzema đã giúp Real Madrid đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0. Riêng ngôi sao người Bồ Đào Nha còn có một niềm vui khác khi bỏ xa Messi (80 bàn so với 77 bàn) trong cuộc đua trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Raphael Varane Bale chấn thương Ramos Real Madrid 4-0 Shakhtar Tỷ số Real Madrid 4-0 Shakhtar Real madrid thiệt quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT