Quảng cáo

Philipp Lahm: "Bayern Munich không cần Di Maria"

Thứ bảy, 11/07/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Philipp Lahm tin rằng Bayern Munich không cần chiêu mộ thêm Di Maria bởi Hùm Xám đã có một đội hình đủ chiều sâu và tính cạnh tranh.

VIDEO: Màn trình diễn thăng hoa của Di Maria vs Paraguay

Báo chí Đức và Anh đưa tin rầm rộ rằng Bayern Munich đang rất thèm khát chữ ký của Angel di Maria. Thậm chí có tin đồn rằng Hùm Xám sẽ dùng Schweinsteiger để trao đổi.

Tuy nhiên theo Philipp Lahm, Hùm Xám xứ Bavaria không cần chiêu mộ thêm bất cứ cầu thủ nào trong Hè này. Theo Lahm, đội hình của Bayern đã đủ chiều sâu và tính cạnh tranh, vì thế Di Maria đến sẽ chỉ làm chật chỗ thêm ở đội bóng này.

Philipp Lahm, Bayern Munich, Di Maria, hum xam, lahm, munich khong can mua di maria, bavaria, van gaal

Lahm không muốn Di Maria tới Bayern Munich

"Chúng tôi là đội bóng có chiều sâu và tính cạnh tranh rất cao. Mùa giải trước Bayern có nhiều ca chấn thương vì thế chúng tôi đã gặp nhiều khó khă. Tuy nhiên trong mùa giải này tất cả đã trở lại, chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn nữa.

Tôi đã nói điều này cách đây 5 năm, rằng Bayern cần nhìn vào thị trường chuyển nhượng và quan trọng hơn, cần nhìn vào đội hình hiện tại của Bayern để biết đâu mới là vị trí cần bổ sung nhân sự. Hiện giờ chúng tôi đủ tính cạnh tranh, không cần thêm ai khác" - Goal dẫn lời Lahm.

Lahm cũng tỏ ra tiếc nuối khi Schweinsteiger sẽ rời Bayern để tới MU. "Tôi cảm thấy rất buồn khi anh ấy ra đi. Chúng tôi đã chơi trong cùng một đội khi mới 167 tuổi tại Stuttgart. Nhiều năm thi đấu với nhau tôi biết anh ấy là một cầu thủ đặc biệt. Những quyết định về tương lai cần được anh ấy chọn lựa, chúng tôi không nên ngăn cản hay can thiệp và tất cả sẽ tôn trọng quyết định của Schweinsteiger".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Philipp Lahm Bayern Munich Di Maria hum xam lahm munich khong can mua di maria bavaria van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT