Quảng cáo

Philipp Lahm tiết lộ thời điểm giải nghệ

Thứ tư, 14/01/2015 21:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ của Bayern Munich, Philipp Lahm vừa tiết lộ thời điểm chia tay nghiệp quần đùi áo số.

Nội dung chính

 

VIDEO: Những pha bóng làm nên tên tuổi Philipp Lahm

Sau khi giành chức vô địch World Cup 2014, Philipp Lahm đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để tập trung cống hiến cho Bayern Munich. Ở tuổi 31, Philipp Lahm đã no nê danh hiệu tập thể cùng với Bayern Munich và ĐT Đức. Tuy sắp bước sang phía bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng Lahm vẫn thể hiện được nhiều màn trình diễn đỉnh cao.

Philipp Lahm, Philipp Lahm tiết lộ thời điểm giải nghệ, Philipp Lahm và bayern munich, bundesliga, đt đức,world cup 2014

Lahm muốn giải nghệ ở tuổi 34

Hôm nay, cựu đội trưởng ĐT Đức đã lên tiếng về tương lai của mình: "Hợp đồng của tôi với Bayern sẽ đáo hạn vào mùa hè 2018. Đó cũng sẽ chính là thời điểm tôi chính thức giải nghệ ở tuổi 34. Tôi sẽ không kết thúc sự nghiệp ở Mỹ, Qatar hay bất cứ nơi nào khác ngoài Bayern. Tôi muốn từ giã bóng đá khi mình vẫn còn ở trên đỉnh cao nhất".

Hiện tại, Lahm vẫn còn 3 năm rưỡi hợp đồng với Bayern Munich. Anh cũng bày tỏ mong muốn được 1 lần nữa giương cao chức vô địch Champions League cùng Hùm Xám. Trước đó, anh từng giành danh hiệu này vào năm 2013.

"Mục tiêu lớn nhất của tôi trong 3 năm còn lại của sự nghiệp là lên ngôi vô địch Champions League thêm một lần nữa. Hy vọng rằng Bayern có thể đạt được điều đó ngay trong mùa giải này trên chính quê hương (trận chung kết năm nay được tổ chức ở Berlin, Đức).

Dù vậy  thì chúng tôi vẫn phải vượt qua nhiều thử thách khó khăn. Những đối thủ chính của Bayern như Real, Barca hay Chelsea đều rất mạnh. Cả PSG nữa và họ sẽ chạm trán với chính Chelsea ngay vòng knock-out tới. Tôi vô cùng mong chờ cặp đấu này", Lahm chia sẻ.

Philipp Lahm trưởng thành từ lò đào tạo của Bayern Munich và đến nay đã trải qua 14 năm gắn bó cùng Hùm Xám.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Philipp Lahm bayern munich bundesliga đức world cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT