Quảng cáo

Bayern nhận ‘hung tin’ từ Lahm

Thứ tư, 19/11/2014 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng Philipp Lahm của Bayern Munich đã dính chấn thương rất nặng trong buổi tập ngày hôm qua và sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật trong thời gian tới.

 

VIDEO: Những pha bóng làm nên tên tuổi Philipp Lahm

Philipp Lahm dính chấn thương vỡ mắt cá chân trong buổi tập của Bayern Munich diễn ra vào ngày hôm qua, 18/11. Sau một tình huống tranh chấp với đồng đội, đội trưởng của Hùm xám ngã gục xuống sân đau đớn.

Ngay sau đó anh được đưa tới phòng khám của bác sĩ Muller-Wohlfarht. Kết quả chụp phim cho thấy hậu vệ 31 tuổi này sẽ phải cần đến 1 ca phẫu thuật để điều trị chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng.

Từ đầu mùa giải, Lahm thường được xếp đá tiền vệ trung tâm cùng Xabi Alonso và đã chơi rất hay. Dù Pep có nhiều phương án thay thế như Schweinsteiger (vừa trở lại sau chấn thương) hoặc những cầu thủ trẻ Sebastian Rode, Pierre-Emile Hojbjerg hay Gianluca Gaudino nhưng đó đều chỉ là những phương án mang tính tình thế.

Lahm vỡ mắt cá chân phải phẫu thuật, Lahm chấn thương, Lahm vỡ mắt cá chân, Lahm nghỉ thi đấu 3 tháng. Bayern khủng hoảng chấn thương, Lahm giã từ tuyển Đức, Neuer Boateng của Bayern chấn thương khi làm nghĩa vụ quốc giaLahm phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì vỡ mắt cá chân

Tham vọng ở mùa giải 2014/15 của Bayern đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi vấn nạn chấn thương.

Ở vị trí thủ môn, họ mất Tom Starke từ tháng 10 cũng vì vỡ mắt cá chân. Pepe Reina gặp vấn đề với cơ bắp. Manuel Neuer sau khi tập trung cùng ĐT Đức cũng không tham gia buổi tập hôm qua vì bị đau đầu gối.

Hàng hậu vệ của Hùm xám cũng bị tổn thất không ít với chấn thương của David Alaba. Ngôi sao người Áo sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 4 tháng. Trong khi đó, Jerome Boateng cũng vừa bị đau bắp chân trong khi làm nghĩa vụ quốc gia.

Tuyến giữa, HLV Guardiola mất Thiago Alcantara và Javi Martinez vì những chấn thương rất nặng liên quan đến dây chằng và đầu gối.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lahm chấn thương Lahm vỡ mắt cá chân Lahm nghỉ thi đấu 3 tháng. Bayern khủng hoảng chấn thương Lahm Pep Guardiola Bayern Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT