Quảng cáo

Đội trưởng Bayern Munich tự tin khi đối đầu Barca

Thứ bảy, 25/04/2015 10:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barca đang có phong độ rất cao và được nhà cái đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, đội trưởng Bayern Munich, Philipp Lahm không hề e ngại đối thủ ở bán kết.

 

Video clip bàn thắng: Barcelona vs PSG (Champions League)

Chiều 24/4, lễ bốc thăm chia cặp bán kết Champions League mùa này đã diễn ra. Theo đó, Barcelona sẽ chạm trán Bayern Munich còn Juventus gặp Real Madrid.

Về cặp đấu giữa Bayern Munich và Barcelona, hai đội từng gặp nhau cách đây 2 mùa và Hùm xám khiến Gã khổng lồ xứ Catalan phải ôm hận. Khi đó, đội bóng Đức đánh bại đại diện Tây Ban Nha với tổng tỉ số 7-0 sau hai lượt trận.

Barcelona vs Bayern Munich, bán kết champions league, bán kết cup c1, bayern munich vs barcelona, lahm vs barcelona

Trong lần gặp lại này, Barca được đánh giá cao hơn bởi những trận thắng thuyết phục thời gian qua trước PSG. Tuy nhiên, hậu vệ Philipp Lahm của Bayern Munich tỏ ra khá tự tin. Anh nói: "Thời điểm này, Barcelona đang rất mạnh. Họ sở hữu nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới và những màn trình diễn tuyệt vời. Đặc biệt, hàng công Barca rất mạnh. Tuy nhiên, Barca cần phải bị đánh bại và Bayern Munich sẽ làm điều đó. Không có lý do gì chúng tôi lại lỡ hẹn với trận chung kết ở quê nhà. Những kinh nghiệm từ 2 cuộc đối đầu 2 năm trước chắc chắn sẽ rất có ích cho chúng tôi".

Đây cũng là lần đầu tiên Pep Guardiola gặp lại đội bóng cũ trong thế đối đầu từ khi chuyển tới Bayern Munich. Trong 4 năm cầm quân Barcelona, Pep Guardiola đã mang về 14 danh hiệu, trong đó có hai danh hiệu vô địch Champions League 2009 và 2011.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barcelona bayern munich champions league lahm cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT