Quảng cáo

Nóng: De Gea đồng ý gia hạn hợp đồng với MU

Thứ sáu, 11/09/2015 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ môn David de Gea đang tiến hành gia hạn hợp đồng với MU khi người đại diện của anh là Jorge Mendes đã có mặt ở Manchester.

VIDEO: De Gea xỏ háng Iker Casillas trong buổi tập của TBN

Theo nguồn tin uy tín của Sky Sports, chiều qua Jorge Mendes cùng gia đình De Gea đã có mặt ở sân tập Carrington. Cả hai bên đến để thảo luận về các điều khoản liên quan tới hợp đồng mới của thủ môn 24 tuổi với HLV Louis van Gaal và thư ký CLB John Alexander. Được biết, buổi gặp gỡ này diễn ra cởi mở và thân mật.

Chuyển nhượng MU, De Gea gia han MU, MU gia han De Gea, De Gea o lai MU, Quy do, Premier League, HLV Van Gaal, tuong lai De Gea, Real Madrid

De Gea cùng người đại diện và gia đình đến sân Carrington thảo luận về tương lai

Động thái này của De Gea không gây ra bất ngờ cho NHM Manchester United. Trước đó, thương vụ chuyển sang Real của anh sụp đổ khiến tương lai tại MU vô cùng xám xịt.

Việc không được HLV Van Gaal cho bắt chính cùng sự đe dọa của HLV Del Bosque ở tuyển TBN buộc De Gea phải tìm cách được bắt chính nhiều hơn. Khi Quỷ đỏ bị Real tố "chơi bẩn" trong vụ chuyển nhượng này, nếu De Gea muốn được bắt chính anh buộc lòng phải xuống nước. Gia hạn hợp đồng được cho là mấu chốt giúp tương lai De Gea trở nên tươi sáng hơn.

Động thái này cũng đến ngay sau tuyên bố hùng hồn của chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez rằng Kền Kền sẽ không mua De Gea trong tháng Giêng.

De Gea gia hạn hợp đồng với MU rõ ràng là tin vui với NHM đội bóng này. Trong bối cảnh Quỷ đỏ đang gặp nhiều khó khăn, nhất là sau màn trình diễn thiếu tin cậy của Romero trong trận thua Swansea, sự trở lại của De Gea là vô cùng quan trọng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU De Gea gia han MU MU gia han De Gea De Gea o lai MU Quy do Premier League HLV Van Gaal tuong lai De Gea Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT