Quảng cáo

De Gea lần đầu lên tiếng nói về Man Utd

Thứ tư, 09/09/2015 19:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giữ im lặng trong một thời gian khá dài, thủ môn David de Gea cuối cùng cũng lên tiếng nói về tình hình hiện tại của mình ở Manchester United.

VIDEO: De Gea xỏ háng Iker Casillas trong buổi tập của TBN

De Gea là cái tên tốn giấy mực của báo giới nhất trong mùa Hè vừa qua. Không được HLV Louis van Gaal sử dụng từ đầu mùa giải, De Gea cũng không thể gia nhập Real Madrid. Tình hình khó xử khiến người ta thắc mắc rất nhiều về tương lai của anh tại MU trong những ngày sắp tới.

Tin tức MU, De Gea, Manchester United, tương lai De Gea, Del Bosque, Van Gaal,

De Gea tin vào tương lai tươi sáng ở MU

Mới đây khi lên tuyển, De Gea được HLV Del Bosque tin tưởng cho bắt chính trận thắng Macedonia 1-0. Sau trận đấu này thủ môn 25 tuổi đã lên tiếng nói về tình hình của mình.

"Tôi đang cảm thấy rất tốt. HLV đã cho tôi sự tự tin, tôi hạnh phúc khi được ra sân và thi đấu. Thực sự tôi rất biết ơn các đồng đội, những người đã ủng hộ tôi ở đây (ĐT Tây Ban Nha).

Bây giờ, tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và tìm kiếm may mắn ở CLB. Tôi đã sẵn sàng thi đấu trở lại. Tôi vẫn sẽ làm việc giống như những gì đã làm trước đây, giữ sự tĩnh tâm, tiếp tục tập luyện và cải thiện bản thân. Nói tóm lại tôi đang cảm thấy hạnh phúc và tin vào tương lai tốt đẹp của mình".

Báo chí Anh cũng đưa tin, De Gea sẽ có cuộc gặp với HLV Van Gaal để nói chuyện tương lai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU De Gea Manchester United tương lai De Gea Del Bosque Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT