Quảng cáo

Real Madrid chốt thương vụ De Gea

Thứ năm, 10/09/2015 12:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch của Real Madrid- Florentino Perez vừa đưa ra quyết định cuối cùng cho thương vụ hỏi mua David de Gea từ Manchester United.

De Gea trong chiến thắng 3-1 của M.U trước Barca

De Gea trong chiến thắng 3-1 của M.U trước Barca

Trước đó, tuyển thủ người Tây Ban Nha được xem là đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid trong mùa Hè này với mức phí chuyển nhượng 29 triệu bảng, nhưng với nhiều nguyên nhân khác nhau thương vụ này đã bất thành. Hiện, De Gea đã không thi đấu cho M.U tại Premier League kể từ ngày 17/5 và lần gần nhất anh bắt chính cho Quỷ đỏ là trong trận thắng Barcelona 3-1 tại ICC 2015.

Tưởng chừng như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ trở lại với thương vụ vốn tốn nhiều giấy mực của báo chí trong Hè qua vào tháng Giêng nhưng trong chia sẻ mới đây trên tờ Cadena COPE của Chủ tịch Florentino Perez, ông đã khẳng định sẽ "chắc chắn không" trở lại với thương vụ này vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

"Chúng tôi chắc chắn sẽ không ký kết với De Gea trong tháng Giêng.", ông Perez khẳng định trên tờ Cadena COPE.

Kỹ sư xây dựng 68 tuổi người Tây Ban Nha kết luận: "Madrid đã cố gắng hết sức. Thương vụ đã không thể thành công do sự thiếu kinh nghiệm của Manchester [United] trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, điều tương tự đã xảy ra với Coentrao vào năm ngoái."

De Gea đã bắt chính trong trận thắng Macedonia 1-0 của TBN tại vòng loại EURO 2016

De Gea đã bắt chính cho ĐT TBN trong trận thắng Macedonia 1-0 tại vòng loại EURO 2016

Cũng theo tờ Telegraph xác nhận, thì thủ thành người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ đơợc bắt chính trong trận đấu M.U tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford vào thứ 7 tuần này, thay thế thủ thành Sergio Romero- người có phóng độ kém cỏi trong thất bại 1-2 của Quỷ đỏ trước Swansea.

Trước đó, De Gea cũng có cơ hội "khai găng" trong mùa giải mới khi được HLV Del Bosque chọn bắt chính trong trận thắng 1-0 trước Macedonia tại vòng loại EURO 2016 diễn ra rạng sáng qua (9/9).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid De Gea De Gea Tây Ban Nha Macedonia VL EURO 2016 M.U Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng M.U chuyển nhượng Real Madrid bóng đá Tây Ban Nha De Gea trở lại De Gea vs M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT