Quảng cáo

Mata tiết lộ mối quan hệ giữa HLV Van Gaal và De Gea

Thứ tư, 09/09/2015 10:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Mata, người đồng đội cũng như là bạn thân của David de Gea ở Man Utd đã có những tiết lộ về mối quan hệ giữa thủ thành người Tây Ban Nha với HLV Van Gaal.

VIDEO: De Gea xỏ háng Iker Casillas trong buổi tập của TBN

Thủ thành David de Gea đã từ chối ra sân để gây sức ép lên Man Utd nhằm được đến Real Madrid. Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể vào phút chót vì khúc mắc giấy tờ giữa đôi bên. Đi không được, ở cũng không xong, De Gea rõ ràng đang rất lo lắng.

Với một người khá bảo thủ như HLV Van Gaal, nhiều người đã lo lắng về viễn cảnh De Gea bị đày ải trên băng ghế dự bị. Dù vậy trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Mata đã chia sẻ về mối quan hệ khá tốt đẹp giữ thù thành này và vị chiến lược gia người Hà Lan.

Mata, David de Gea, CĐV Man Utd, Ngoại hạng Anh, Van gaal, David de Gea ở lại MU, Man Utd gia hạn hợp đồng cho David de Gea, CĐV man Utd tha thứ David de GeaDe Gea và HLV Van Gaal vẫn có mối quan hệ rất tốt đẹp

Mata cho hay: “Nhiều người lo lắng về việc De Gea sẽ bị đày ải trên băng ghế dự bị nhưng tôi không nghĩ anh ấy đang có vấn đề với HLV hay thậm chí cả với những người đồng nghiệp.

De Gea vẫn còn được các fan yêu mến và nhận được sự tin tưởng từ HLV Van Gaal. Hai năm qua De Gea đã luôn nằm trong số những cầu thủ tốt nhất của Man Utd. Cậu ấy đã nhiều lần cứu thua cho đội bóng và tôi không nghi ngờ vào việc cậu ấy sẽ sớm trở lại.”

Phát biểu của Mata phản ánh đúng những gì đang diễn ra ở Man Utd. Dù De Gea nhiều lần làm mình làm mẩy nhưng HLV Van Gaal vẫn điền tên anh vào đội hình tham dự Champions League. Động thái này chứng tỏ, ông sẵn sàng tha thứ cho De Gea để thủ thành này tiếp tục cống hiến cho Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata David de Gea CĐV Man Utd Ngoại hạng Anh Van gaal David de Gea ở lại MU Man Utd gia hạn hợp đồng cho David de Gea CĐV man Utd tha thứ David de Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT