Quảng cáo

CĐV Man Utd sẵn sàng tha thứ cho De Gea

Thứ hai, 07/09/2015 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bất chấp những hành động làm mình làm mẩy của De Gea, CĐV Man Utd khẳng định sẵn sàng tha thứ và ủng hộ thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục cống hiến cho Quỷ đỏ.

VIDEO: Thủ thành De Gea ê chề vì bị Fabregas phớt lờ khi bắt tay

Thủ thành David de Gea đã từ chối ra sân để gây sức ép lên Man Utd nhằm được đến Real Madrid. Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể vào phút chót vì khúc mắc giấy tờ giữa đôi bên. Đi không được, ở cũng không xong, De Gea rõ ràng đang rất lo lắng.

Như hiểu được suy nghĩ của thủ thành người Tây Ban Nha, trong một phát biểu mới nhất Sean Bones, phát ngôn viên của MUST (Hội CĐV Man United) xác nhận NHM Quỷ đỏ sẽ không quay lưng lại với anh.

David de Gea, CĐV Man Utd, Ngoại hạng Anh, Van gaal, David de Gea ở lại MU, Man Utd gia hạn hợp đồng cho David de Gea, CĐV man Utd tha thứ David de GeaCĐV Man Utd sẵn sàng tha thứ cho De Gea

Sean Bones cho biết: “Man Utd, Real Madrid là những CLB bóng đá lớn và rất tuyệt vời nên không quá bất ngờ khi nhiều cầu thủ muốn được chơi cho cả hai đội bóng. Với riêng cá nhân mình, tôi muốn De Gea tiếp tục ở lại với Man Utd, cống hiến cho đội bóng.

De Gea rất quan trọng với Man Utd, bằng chứng là việc đội bóng đã làm mọi cách để giữ chân bằng được anh ấy. Nên hiểu rằng De Gea không phải là kẻ phản bội. CĐV Man Utd sẽ vỗ tay chào đón và hát vang tên De Gea bất cứ khi nào anh ấy chiến đấu vì đội bóng.”

Trước tình cảnh không thể trở về Tây Ban Nha, nhiều khả năng De Gea sẽ phải gia hạn hợp đồng với Man Utd để được thi đấu thường xuyên. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Del Bosque nhận định De Gea sẽ khó có cơ hội tham dự Euro 2016 nếu tiếp tục bị đày ải trên băng ghế dự bị.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David de Gea CĐV Man Utd Ngoại hạng Anh Van gaal David de Gea ở lại MU Man Utd gia hạn hợp đồng cho David de Gea CĐV man Utd tha thứ David de Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT